Công Nghệ

'Em gì ơi' của Jack và K-ICM là chủ đề hot nhất Internet Việt Nam

Duy Huỳnh
Chia sẻ

“Em gì ơi” của Jack và K-ICM đã trở thành từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất trong ngày được ghi nhận trên Google Việt Nam.

Sau 2 tháng gây bão với “Sóng gió”, bộ đôi K-ICM và Jack đã tiếp tục cho ra lò một sản phẩm âm nhạc mới toanh có tên gọi “Em gì ơi”. Với tác phẩm âm nhạc mới nhất, Jack vẫn tiếp tục sáng tác và thể hiện, trong khi K-ICM đóng vai trò sản xuất. Tuy nhiên, sản phẩm lần này của bộ đôi tân binh đã hoàn toàn có sự lột xác về diện mạo lẫn hình ảnh.

Theo đánh giá của người nghe, “Em gì ơi” của bộ đôi Jack và K-ICM mang hình ảnh tươi vui, trẻ trung hơn những bản hit trước đó như Hồng nhan, Bạc phận, Sóng gió. Màu sắc âm nhạc cũng mới mẻ, mang nhiều chất hiện đại hơn nhưng vẫn rất cuốn hút.

Có lẽ cũng chính vì những lý do kể trên, ca khúc mới của bộ đôi Jack và K-ICM đã nhanh chóng lọt top tìm kiếm Google Việt Nam, trở thành chủ đề hot nhất Internet.

Em gì ơi của Jack K-ICM

Từ khoá “Em gì ơi” nhận được hơn 50.000 lượt tìm kiếm và đứng top 1 trên Google Việt Nam.

Cụ thể, trong thời điểm MV lên sóng, “Em gì ơi” đã trở thành từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất trong ngày được ghi nhận trên Google Việt Nam.

Theo thống kê của trang Google Trends, công cụ chuyên theo dõi xu hướng tìm kiếm trên Google tại nhiều thị trường, “Em gì ơi” nhận được hơn 50.000 lượt tìm kiếm trên Google (khu vực Việt Nam). Do Google search là công cụ tìm kiếm được sử dụng phổ biến nhất Việt Nam hiện nay, nên việc “Em gì ơi” lọt top xu hướng tìm kiếm của Google cũng phần nào cho thấy sức hút của bộ đôi K-ICM và Jack.

Jack và K-ICM

“Em gì ơi” cũng trở thành MV có lượt xem trực tuyến (YouTube Premiere) cao thứ 4 thế giới với 233.845 lượt xem trên YouTube.

Trên mặt trận YouTube, “Em gì ơi” cũng trở thành MV có lượt xem trực tuyến (YouTube Premiere) cao thứ 4 thế giới với 233.845 lượt xem. Vị trí này trước đó thuộc về “Sóng gió”, một hit khác của bộ đôi K-ICM và Jack.

Em gì ơi

“Em gì ơi” hứa hẹn tiếp tục đạt lượt xem cao, và trở thành một bản hit “làm mưa làm gió” trong những ngày tới.

Hiện tại, “Em gì ơi” chỉ đứng sau MV “Hãy trao cho anh” của Sơn Tùng M-TP (635.000 view), “Thank u, next” của Ariana Grande (829.000 view) và Kill This Love của BlackPink (979.000 view) khi xem trực tuyến.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất