Công Nghệ

Đình Trọng, Văn Hậu và Duy Mạnh là 3 cầu thủ tiếp theo của tuyển Việt Nam góp mặt trong FIFA Online 4

Duy Huỳnh
Chia sẻ

3 chàng cầu thủ Đình Trọng, Duy Mạnh và Văn Hậu sẽ là những gương mặt tiếp theo của tuyển Việt Nam xuất hiện trong bản cập nhật sắp tới của FIFA Online 4.

Mới đây, 3 tuyển thủ của đội tuyển quốc gia Việt Nam là Đình Trọng, Duy Mạnh, Văn Hậu đồng loạt thay đổi hình đại diện Facebook cá nhân.

Không chỉ được chụp theo cùng một concept, dân tình còn để ý thấy trên vai áo trái của Đình Trọng và Văn hậu là dòng chữ FIFA Online 4, trong khi đó bên vai áo phải là dòng chữ Vietnam National Team. Theo suy đoán của cư dân mạng, Đình Trọng, Duy Mạnh và Văn Hậu sẽ là 3 gương mặt tiếp theo của tuyển Việt Nam góp mặt trong game FIFA Online 4.

tuyển Việt Nam

Đình Trọng, Duy Mạnh và Văn Hậu sẽ là 3 gương mặt tiếp theo của tuyển Việt Nam góp mặt trong game FIFA Online 4.

Dòng chữ FIFA Online 4 trên vai áo trái của Đoàn Văn Hậu khiến dân tình chú ý.

Trên kênh YouTube EA Sports FIFA Online 4 Vietnam, một đoạn trailer với tiêu đề “Những Chiến Binh Sao Vàng FIFA Online 4 - Đội Hình Hoàn Chỉnh” càng khiến dân tình tin chắc vào suy đoán này.

Cụ thể, trong đoạn mô tả video, kênh YouTube EA Sports FIFA Online 4 Vietnam giới thiệu rằng:

“Tháng 11 với tràn ngập những sự kiện quan trọng của bóng đá Việt, FIFA Online 4 Việt Nam sẽ chính thức ra mắt tiếp các cầu thủ Việt Nam, như lời cam kết đồng hành cùng bóng đá Việt ngay từ những ngày đầu ra mắt game với chuỗi dự án 'Tự Hào Việt Nam - Vươn Tầm Thế Giới'. Hãy cùng chờ đón sự xuất hiện của họ trong tháng này nhé.”

tuyển Việt Nam

Trước đó, những gương mặt thuộc tuyển Việt Nam như Văn Lâm, Văn Toàn cũng từng xuất hiện trong tựa game danh tiếng FIFA Online 4.

FIFA Online 4 là phiên bản mới nhất của dòng game bóng đá trực tuyến hay nhất trên thế giới vào thời điểm hiện tại. Được phát hành bởi Garena tại Việt Nam, FIFA Online 4 là trò chơi thể thao mô phỏng bóng đá trực tuyến đã được khẳng định danh tiếng trên toàn thế giới trong nhiều năm qua. Trò chơi được phát triển bởi hãng EA Sports, người “cha đẻ” của loạt game thể thao nổi tiếng khác như NBA Live, FIFA Soccer, Tiger Wood PGA Tour.

Trước đó, những gương mặt thuộc tuyển Việt Nam từng xuất hiện trong tựa game danh tiếng FIFA Online 4 gồm có: Lương Xuân Trường, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Công Phượng xuất hiện vào năm 2018; Quế Ngọc Hải, Phan Văn Đức, Nguyễn Văn Toàn, Vũ Văn Thanh và Đặng Văn Lâm góp mặt trong bản cập nhật tháng 6/2019 của FIFA Online 4 tại Việt Nam.

Với thông tin mới nhất này, có thể tin chắc rằng, 3 chàng cầu thủ Đình Trọng, Duy Mạnh, Văn Hậu sẽ là những gương mặt tiếp theo của Việt Nam xuất hiện trong bản cập nhật sắp tới của FIFA Online 4.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất