Công Nghệ

Anh chàng này vừa phát minh ra máy gội đầu dành cho người lười, nhưng buộc phải lộn ngược khi sử dụng

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Chỉ cần chọn từng chế độ như gội đầu, bơm, xả nước, sấy khô là người sử dụng có thể làm sạch đầu một cách dễ dàng mà không cần 'động chân động tay'.

Mới đây, một anh chàng chuyên phát minh những món đồ độc lạ người Trung Quốc đã tạo ra chiếc máy gội đầu dành cho người lười, nhưng người dùng buộc phải lộn ngược trong tư thế “trồng cây chuối” nếu muốn sử dụng.

Cụ thể, anh chàng này có tên là Geng Shuai (tạm dịch: Cảnh Soái), 30 tuổi, đến từ tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc. Geng Shuai đã phát minh ra một thiết bị giúp con người có thể gội đầu, sấy khô tóc một cách dễ dàng mà không tốn thời gian và công sức.

máy gội đầu

Chiếc máy gội đầu bao gồm giường nằm và bộ phận gội trông giống như lồng giặt

Theo Geng Shuai, cách gội đầu truyền thống không chỉ tốn thời gian và năng lượng mà còn gây hại cho tóc khi sử dụng quá nhiều lực. Vì lý do này, anh đã tạo ra máy gội đầu tự động, một thiết bị bao gồm giường nằm và bộ phận gội trông giống như lồng giặt.

Để sử dụng thiết bị này, người gội đòi hỏi phải có sức khỏe tốt, không bị chóng mặt, đau đầu khi dựng ngược người và chấp nhận phải bịt mũi và ngậm ống thở để tránh bị ngạt nước khi gội đầu.

máy gội đầu

Với chiếc máy gội đầu này, người sử dụng có thể làm sạch đầu một cách dễ dàng mà không cần tốn sức 'động chân động tay'

Chỉ cần nằm lên chiếc ghế và nhấn các nút công tác với từng chế độ như gội đầu, bơm nước, xả nước, sấy khô là người sử dụng có thể làm sạch đầu một cách dễ dàng mà không cần tốn sức 'động chân động tay'.

Trong đoạn video giới thiệu về thiết bị của mình, Geng Shuai mô tả chiếc máy gội đầu này được thiết kế như một chiếc ghế nằm với một thùng nhựa được đặt phía dưới. Chiếc ghế này có thể di chuyển lên xuống với tư thế 'lộn ngược' giúp người dùng có thể làm sạch và sấy khô tóc.

máy gội đầu

Người gội đòi hỏi phải có sức khỏe tốt, không bị chóng mặt, đau đầu khi trồng cây chuối nếu muốn sử dụng chiếc máy gội đầu này

Ngay sau khi đoạn video giới thiệu thiết bị gội đầu 'có 1-0-2' này được đăng tải trên mạng xã hội, không chỉ tại Trung Quốc mà ngay cả cư dân mạng Việt thích thú.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên Geng Shuai phát minh ra những thiết bị được dân mạng chú ý. Trước đó, Geng Shuai đã giới thiệu một số phát minh như ô biết xoay để bắn nước mưa ra xa; dụng cụ ghế ngồi mini gắn liền chân, giúp giảm trọng lực cơ thể khi muốn ngồi hay dụng cụ ăn dưa hấu không sợ dính nước hoặc ly thủy tinh gắn vào miệng chai rượu,…

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất