Công Nghệ

Săm soi các món đồ công nghệ của dàn sao Hàn đổ bộ Việt Nam dự AAA 2019

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Không chỉ gây chú ý vì ngoại hình nổi bật, trang phục thời trang, dàn sao Hàn tham dự AAA 2019 tại Việt Nam còn khiến người hâm mộ thích thú với những món đồ công nghệ như điện thoại iPhone và tai nghe AirPods Pro.

AAA 2019

Bắt đầu từ hôm qua (25/11), rất nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc đã và đang rần rần đổ bộ sang Việt Nam để tham dự lễ trao giải Asia Artist Awards 2019 (AAA 2019). (Ảnh: FPT Play)

AAA 2019

Đây là lễ trao giải của Hàn Quốc nhằm tôn vinh những thành tựu xuất sắc và đóng góp của các nghệ sỹ châu Á trong truyền hình và âm nhạc. (Ảnh: FPT Play)

TXT AAA 2019

Không chỉ gây chú ý vì ngoại hình nổi bật, trang phục thời trang, dàn sao Hàn còn khiến người hâm mộ thích thú với những chiếc smartphone sang chảnh và tai nghe AirPods. (Ảnh: SportsChosun)

TXT AAA 2019

Trong ảnh là hình “nhóm nhạc đàn em của BTS” TXT đang cùng đổ bộ sân bay Incheon để sang Việt Nam dự AAA 2019. Trong đó, thành viên Yeonjun của TXT đang sử dụng iPhone X (hoặc Xs/Xs Max) màu trắng của Apple. (Ảnh: SportsChosun)

ITZY AAA 2019

ITZY, ”tân binh khủng long” của Kpop 2019 cũng là một trong những nhóm nhạc nổi tiếng tham dự AAA 2019. (Ảnh: SportsChosun)

ITZY AAA 2019

Em út của nhóm, Yuna, đang sử một chiếc iPhone. Dựa theo một số hình ảnh nữ ca sĩ chia sẻ trước đó, đây có thể là iPhone X. (Ảnh: SportsChosun)

(G)I-DLE AAA 2019

(G)I-DLE là nhóm nhạc nữ đang rất được chú ý từ sau chương trình Queendom. Hình ảnh cho thấy các cô gái nhà Cube Entertainment đang rời sân bay Hàn Quốc để đến Việt Nam. (Ảnh: Fairytale)

(G)I-DLE AAA 2019

Giọng ca chính Mi Yeon mang bên mình chiếc Galaxy Note10+ phiên bản màu Aura chuyển sắc. (Ảnh: Fairytale)

Jung Hae In AAA 2019

Nam diễn viên Jung Hae In giản dị trong trang phục áo hoodie, quần thể thao đen. Trên tay nam diễn viên có thể là mẫu Galaxy Note10+ với kiểu dáng thiết kế vuông cùng hệ thống 3 camera đặt dọc. (Ảnh: Newsen)

Stray Kids AAA 2019

Dựa vào cụm camera “siêu to khổng lồ” trên chiếc điện thoại của thành viên Lee Know (Stray Kids) mang theo, có thể đoán rằng anh chàng đang sử dụng Google Pixel 4 XL hoặc iPhone 11 Pro Max. (Ảnh: Twitter)

SevenTeen AAA 2019

Bên cạnh những chiếc điện thoại Samsung Galaxy, iPhone, dàn sao Hàn cũng cực kỳ chuộng tai nghe AirPods của Apple. Thành viên DK của SevenTeen cũng là một trong những thần tượng tham dự AAA 2019 sử dụng AirPods Pro. (Ảnh: StarNews)

GOT7 AAA 2019

Thành viên BamBam của GOT7 cũng sử dụng tai nghe AirPods Pro. (Ảnh: Osen)

GOT7 AAA 2019

Tai nghe AirPods Pro cũng được Jackson (GOT7) ưa chuộng. (Ảnh: Chance Encounter)

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất