Công Nghệ

Dân mạng lo Quỳnh Trần JP sẽ ngưng làm YouTube vì dòng chia sẻ lạ: 'Xin chào bạn nhé, YouTube ơi'

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Dòng trạng thái lạ 'Xin chào bạn nhé, YouTube ơi' mới đây của Quỳnh Trần JP khiến người hâm mộ lo lắng chị Quỳnh sẽ nói lời tạm biệt với YouTube.

Quỳnh Trần JP hiện đang là một trong những YouTuber ẩm thực đình đám. Lập kênh vào ngày 27/6/2018, sau gần 2 năm hoạt động, kênh của Quỳnh Trần đã có hơn 2 triệu lượt đăng ký, những video trên kênh cũng thu hút lên tới vài triệu lượt xem.

Dù chỉ mới gây sốt tại Việt Nam vào giữa năm 2019, nhưng Quỳnh Trần JP vẫn chứng tỏ mình là một trong những vlogger thu hút nhất trên mạng xã hội. Sự có mặt của bé Sa, con trai của Quỳnh Trần, cũng góp sức lớn khiến cho kênh của hai mẹ con ngày càng nổi tiếng.

Thế nhưng, một dòng trạng thái lạ mới đây của Quỳnh Trần JP đã khiến người hâm mộ lo lắng chị Quỳnh sẽ nói lời tạm biệt với YouTube.

Dòng trạng thái lạ mới đây của Quỳnh Trần JP khiến người hâm mộ lo lắng chị Quỳnh sẽ nói lời tạm biệt với YouTube. (Ảnh: Quỳnh Trần JP / Facebook)

“Hình cũ đợt về Việt Nam đăng lại. Tự nhiên nhớ nhà da diết.

Ở Nhật cứ một thân một mình làm YouTube, ăn rồi quay, rồi chỉnh sửa, rồi đăng, trông con, dọn nhà, đi chợ…, từ sáng đến đêm (ông xã cũng phụ mình nhiều nhưng ảnh cũng quá nhiều việc).

Ngày nào cũng thế ngày nào cũng vậy, lâu lâu mệt lại nhìn Sa, nghĩ về gia đình mà cố gắng. Giá mà có người giúp cho làm phụ đề để nhiều người biết tới hơn, YouTube mở khóa để vừa ăn vừa trông Sa, mong muốn in ít mà sao thấy khó ghê.

Quỳnh lạc quan ơi, cố đến được bao giờ?

Hay là thôi, xin chào bạn nhé, YouTube ơi?”, Quỳnh Trần JP chia sẻ trên fanpage có hơn 450.000 người theo dõi.

Chia sẻ này của Quỳnh Trần JP khiến không ít người cảm thấy lo lắng cho sức khỏe của chị Quỳnh cũng như lo rằng bà mẹ bỉm sữa triệu view sẽ dừng công việc vlogger.

Đoạn vlog mới nhất của Quỳnh Trần JP đã được đăng tải cách đây 2 ngày trước. (Ảnh: Quỳnh Trần JP / YouTube)

“Mệt quá thì tuần làm 2-3 video cho chúng tôi đỡ nhớ cô Quỳnh nhé dù có thế nào tui nghĩ những người đã yêu thương mẹ con Quỳnh vẫn luôn chờ Quỳnh …. Đăng hình bé Sa lên Facebook cho bà con đỡ nhớ Sa nữa”, một bình luận chia sẻ với Quỳnh Trần.

“Cố lên chị. Em cũng là mẹ bỉm sữa chỉ biết trông con làm được như chị là không dễ dàng chút nào. Chúc chị có thật nhiều sức khoẻ!”, “Chị ơi cố lên nha chị, nếu cảm thấy mệt thì chị nghỉ một hai ngày rồi hãy làm YouTube nha chị. Mọi người luôn ủng hộ chị và bé Sa”,… một số người xem an ủi Quỳnh Trần, mong chị có thể làm tiếp công việc vlogger.

Theo suy đoán của một số người hâm mộ, Quỳnh Trần JP có thể đã bị quá tải về công việc. Chưa kể, thời gian gần đây, do chính sách mới của YouTube về trẻ em nên bé Sa không thể xuất hiện trong các video cùng mẹ khiến Quỳnh trăn trở rất nhiều, từ đó dẫn đến nhiều áp lực khiến nữ vlogger triệu view có ý định dừng việc đăng video.

Cho đến thời điểm hiện tại, Quỳnh Trần vẫn chưa đưa ra bất cứ thông báo nào để xác minh hay phủ nhận về lo lắng của người xem. Dẫu vậy, người theo dõi hai mẹ con Quỳnh Trần vẫn hy vọng chị Quỳnh sẽ dành nhiều thời gian nghỉ ngơi và sớm quay trở lại cùng bé Sa.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất