Công Nghệ

Cụ ông 73 tuổi nổi đình đám Instagram nhờ gu thời trang 'chất phát ngất'

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Với gu thời trang 'chất phát ngất', cụ ông Alojz Abram nhận được rất nhiều sự tán thưởng của giới mộ điệu và có đến gần 730.000 người theo dõi trên Instagram.

Những năm gần đây, ngày càng có nhiều người lớn tuổi ưa chuộng mạng xã hội và nổi tiếng chẳng kém gì giới trẻ. Mới đây, một cụ ông người Đức, 73 tuổi vốn là một thợ làm kính về hưu, đã gây sốt Instagram nhờ gu thời trang “chất phát ngất” của mình.

Cụ ông người Đức, 73 tuổi gây sốt Instagram nhờ gu thời trang “chất phát ngất” của mình. (Ảnh: @jaadiee Instagram)

Cụ ông Alojz Abram có biệt danh là Gramps, được giới trẻ yêu thích thời trang đường phố (streetwear) phát cuồng khi sở hữu gu ăn mặc “chất như nước cất”.

Ông đang có bộ sưu tập giày sneakers thuộc dạng hàng hiếm mà không phải ai cũng có được như: Nike Air Force 1 x Travis Scott 'Cactus Jack' trị giá 798 USD hay Nike x Sacai LDV Waffle có giá gần 500 USD, Jordan 1 Retro High Off-White Chicago, Jordan 1 Retro High Off-White University Blue, Yeezy Boost… có giá hơn 1.500 USD.

Được biết, cụ Gramps bắt đầu nổi tiếng khi Jannik Diefenbach, cháu của ông tạo tài khoản Instagram cho ông mình để đăng tải những bức ảnh “cool ngầu” của cụ.

Cụ ông nổi bật với áo khoác Supreme Dragon Work phiên bản màu đen. (Ảnh: @jaadiee Instagram)

“Vào Giáng Sinh năm 2016, tôi đã hỏi ông mình có muốn thử quần áo của tôi không. Thật ngạc nhiên khi ông nói đồng ý hai tay. Bộ quần áo hợp đến nỗi tôi phải chụp ảnh lại.

Hai tuần sau, cụ thể là vào đầu tháng 1 năm 2017, tôi đã đăng bức ảnh đầu tiên của ông trên tài khoản Instagram và được rất nhiều người yêu thích”, cháu của cụ Gramps chia sẻ.

Dễ thương trong bộ cánh ton-sur-ton màu hồng. (Ảnh: @jaadiee Instagram)

Chất chơi cùng Nike Air Fear of God. (Ảnh: @jaadiee Instagram)

Không chỉ có sở thích phối đồ theo cách trẻ trung, cụ ông còn không ngại so kè với những người nổi tiếng trong loạt ảnh ”Ai mặc đẹp hơn?”.

Cụ ông 73 tuổi không ngại so kè với những người nổi tiếng như DJ Khaled. (Ảnh: @jaadiee Instagram)

Hoặc ngay cả Justin Bieber. (Ảnh: @jaadiee Instagram)

Với phong cách chất chơi của mình, không khó hiểu khi cụ ông nhận được rất nhiều sự tán thưởng của giới mộ điệu và có đến gần 730.000 người theo dõi trên Instagram. Nhiều bạn trẻ cho biết họ mong muốn sau này về già vẫn giữ được phong cách như ông.

Hình ảnh phong cách của cụ ông và cụ bà nhà Abram chính là niềm mong ước của nhiều người khi về già. (Ảnh: @jaadiee Instagram)

Vợ của cụ cũng không hề kém cạnh chồng, khi thường xuyên sánh đôi cùng ông trong những bức ảnh với trang phục chất ngất.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất