Công Nghệ

Cư dân mạng Thái Lan 'mất ăn mất ngủ' vì thầy trò HLV Park Hang-Seo

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Với màn tranh tài gây cấn giữa các cầu thủ đội tuyển U22 Việt Nam với U22 Thái Lan tại SEA Games 30, thầy trò HLV Park Hang-Seo đã được người hâm mộ tại xứ sở Chùa Vàng danh cho sự quan tâm đặc biệt trên Internet.

Chiều ngày 5/12, Đội tuyển U22 Việt Nam đã chính thức gặp U22 Thái Lan ở lượt trận cuối cùng vòng bảng bóng đá nam SEA Games 30. Sau 90 tranh tài căng thẳng, trận đấu đã kết thúc với kết quả hoà 2-2 cho U22 Việt Nam và U22 Thái Lan. Với kết quả này, U22 Thái Lan đã chính thức dừng chân tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á 2019.

Theo ghi nhận của Google Trends, công cụ phân tích xu hướng tìm kiếm của Google, các từ khoá như “U22 Việt Nam”, “Việt Nam”, “Việt Nam - Thái Lan”,… đã leo lên thẳng top những từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất tại Thái Lan.

Các từ khoá như “U22 Việt Nam”, “Việt Nam”, “Việt Nam - Thái Lan”,… đã leo lên thẳng top những từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất tại Thái Lan. (Ảnh chụp màn hình)

Không chỉ gây sốt tại Thái Lan, trận đấu căng thẳng giữa U22 Việt Nam - U22 Thái Lan tại SEA Games 30 còn gây chú ý tại Hàn Quốc, quê nhà của HLV Park Hang-seo.

Các từ khóa liên quan đến trận đại chiến U22 Việt Nam - U22 Thái Lan tại SEA Games 30 đều lọt top những từ khoá được quan tâm trên Naver vào hôm qua. (Ảnh chụp màn hình)

Cụ thể, các từ khóa liên quan đến trận đại chiến như “bóng đá Việt Nam”, “trận Việt Nam - Thái Lan”, “Đại hội thể thao Đông Nam Á”, “Park Hang-seo” đều lọt top những từ khoá được quan tâm của Naver, cổng thông tin lớn nhất Hàn Quốc với hơn 28 triệu lượt truy cập mỗi ngày, vào hôm qua.

Trong khi đó tại Việt Nam, các từ khóa như “Trực tiếp bóng đá”, “U22 Việt Nam”, “U22 Việt Nam - U22 Thái Lan” cũng sở hữu lượt tìm kiếm cao nhất ngày 5/12, đặc biệt là trong thời điểm diễn ra trận đấu.

Các từ khóa như “Trực tiếp bóng đá”, “U22 Việt Nam”, “U22 Việt Nam - U22 Thái Lan” cũng sở hữu lượt tìm kiếm cao nhất ngày 5/12. (Ảnh chụp màn hình)

Hiện tại, với 13 điểm/5 trận, U22 Việt Nam đang dẫn đầu bảng B và sẽ đối đầu U22 Campuchia ở bán kết. U22 Indonesia (12 điểm) giành ngôi nhì bảng với 12 điểm và sẽ gặp U22 Myanmar ở bán kết, trong khi U22 Thái Lan ngậm ngùi bị loại và chính thức dừng cuộc chơi tại SEA Games 30.

U22 Việt Nam ăn mừng bàn thắng. (Ảnh: Hải Hoàng)

Trận bán kết U22 Việt Nam gặp U22 Campuchia sẽ diễn ra vào 19h ngày 7/12, còn trận bán kết U22 Myanmar gặp U22 Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 15h cùng ngày.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất