Công Nghệ

Kênh YouTube của streamer Cris Phan đạt 8 triệu lượt sub, lọt top 4 kênh hàng đầu Việt Nam

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Sau nhiều năm thành lập, kênh YouTube Cris Devil Gamer của anh chàng cũng đã chính thức đạt mốc 8 triệu lượt theo dõi.

Cris Devil Gamer (Cris Phan) là một trong những streamer có sức ảnh hưởng rất lớn đối với cộng đồng mạng nói chung, và cộng đồng game thủ Việt Nam nói riêng.

Bắt đầu sự nghiệp YouTuber vào năm 2014 thông qua việc stream (phát trực tiếp) các tựa game nổi tiếng, Cris Phan gây ấn tượng với người xem bởi sự hài hước của mình.

Sau nhiều năm thành lập, kênh YouTube Cris Devil Gamer của anh chàng cũng đã chính thức đạt mốc 8 triệu lượt theo dõi.

Kênh YouTube Cris Devil Gamer của Cris Phan đã chính thức đạt mốc 8 triệu lượt theo dõi, trở thành kênh YouTube có nhiều người theo dõi đứng thứ 4 tại Việt Nam. (Ảnh: Cris Devil Gamer)

Với thành tích này, kênh Cris Devil Gamer của nam streamer đã trở thành kênh YouTube có nhiều người theo dõi đứng thứ 4 tại Việt Nam (chỉ sau chỉ sau FAPtv và NTN Vlogs), và trở thành kênh gaming có nhiều người theo dõi nhất thời điểm hiện tại.

Kênh Channel Cris Devil Gamer tính đến nay đã sản xuất tổng cộng 847 video, thường xoay quanh các chủ đề như reaction (video quay lại phản ứng, bình luận của của một người) game kinh dị, streaming, trải nghiệm thực tế, review đồ ăn với phong cách hài hước, vui vẻ.

Cris Phan từng chia sẻ, PewDiePie - YouTuber hiện có hơn 100 triệu người theo dõi trên YouTube chính là nguồn cảm hứng để anh bắt tay vào thực hiện những video đầu tiên của mình.

Cris Phan gây ấn tượng với người xem bởi sự hài hước của mình. (Ảnh: Thanh Niên)

Theo ghi nhận của SocialBlade, chuyên trang thống kê chuyên theo dõi hoạt động của các tài khoản mạng xã hội và YouTube, mỗi ngày kênh Cris Devil Gamer có thể “đút túi” từ hơn 2 triệu đến gần 4 triệu lượt xem. Trong 30 ngày gần đây nhất, tổng số lượt xem của kênh là 85.392.334, một con số vô cùng khủng.

Trong khi đó, số lượt đăng ký kênh cũng từ 10.000-20.000/ngày. Còn tổng lượt đăng ký kênh cũng đã hơn 230.000 lượt/tháng.

Mỗi ngày kênh Cris Devil Gamer có thể “đút túi” từ hơn 2 triệu đến gần 4 triệu lượt xem. (Ảnh: SocialBlade)

Với đà tăng trưởng khủng như thế này thì chẳng còn bao lâu nữa, Cris Phan sẽ sớm ẵm Nút Kim Cương YouTube với 10 triệu lượt đăng ký.

Cris Phan (sinh năm 1993, tại Kiên Giang) là một trong những người sáng tạo nội dung (content creator) đình đám tại Việt Nam. Nam streamer trẻ tuổi này cũng từng lọt top 100 YouTubers có sức ảnh hưởng nhất tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất