Công Nghệ

Cộng đồng mạng sốc khi U23 Việt Nam thất bại trước Triều Tiên, liên tục tìm kết quả trên Google

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Thất bại của thầy trò HLV Park Hang-seo khiến nhiều không ít người hâm mộ Việt Nam xót xa, thậm chí cảm thấy sốc đối với những gì mà đội tuyển nước nhà thể hiện tại giải đấu U23 Châu Á năm nay.

Ở lượt đấu cuối vòng bảng U23 châu Á 2020 diễn ra vào lúc 20h15 ngày hôm qua (16/1), đội tuyển U23 Việt Nam đã bất ngờ để thua trước U23 Triều Tiên với tỷ số 1-2, qua đó chấp nhận chia tay sân chơi châu lục ngay từ vòng đấu bảng.

Thất bại của thầy trò HLV Park Hang-seo khiến nhiều không ít người hâm mộ Việt Nam xót xa, thậm chí cảm thấy sốc đối với những gì mà đội tuyển nước nhà thể hiện tại giải đấu U23 Châu Á năm nay.

Cũng vì chính lẽ này, cư dân mạng Việt Nam liên tục tìm kiếm kết quả của trận đấu cuối vòng bảng U23 châu Á 2020, thời điểm từ sau khi kết thúc trận đấu kéo dài cho đến sáng hôm nay (17/1).

Từ khóa “kết quả bóng đá U23 Châu Á 2020” vẫn đang tiếp tục là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất vào sáng hôm nay (17/1).

Theo đó, từ khóa “kết quả bóng đá U23 Châu Á 2020” vẫn đang tiếp tục là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất vào sáng hôm nay, dù trận đối đầu giữa U23 Việt Nam - U23 Triều Tiên đã kết thúc lúc 10h tối qua.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng là người được cộng đồng mạng nhắc đến nhiều nhất với sai lầm trong hiệp 1 để đội bạn cầm hoà. Đây không phải là lần đầu tiên Bùi Tiến Dũng bắt lỗi khiến U23 Việt Nam nhận bàn thua, chính vì vậy nhiều người tỏ cũng ra thất vọng với phong độ của cầu thủ này.

Dẫu vậy, nhiều bài đăng về thất bại của U23 Việt Nam trước U23 Triều Tiên lại nhận được sự đồng cảm, động viên từ phía người hâm mộ. Đa số người hâm mộ bình luận, trong bóng đá thắng thua là chuyện thường tình, các cầu thủ cũng đã nỗ lực hết sức nhưng may mắn chưa đủ để có một thành tích tốt hơn.

Để thua trước U23 Triều Tiên với tỷ số 1-2, U23 Việt Nam chấp nhận chia tay sân chơi châu lục ngay từ vòng đấu bảng. (Ảnh: S.N)

Tiến Linh là người ghi bàn duy nhất cho tuyển U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2020. (Ảnh: Ảnh: S.N)

Nhiều cư dân mạng còn chia sẻ những hình ảnh của tuyển U23 Việt Nam với dòng chữ: “Thắng thì làm vua, thua thì về ăn Tết” để động viên cho thầy trò HLV Park Hang-seo sau thất bại đáng buồn.

Về phần HLV Park Hang-seo, chiến lược gia người Hàn Quốc cũng nhấn mạnh rằng ông sẽ xem xét lại tất cả những trận đấu trong năm nay để rút kinh nghiệm, và biến điều đó thành sức mạnh cho đội tuyển trong tương lai. Sắp tới, ông sẽ dành hết tâm huyết để giúp tuyển Việt Nam thi đấu thật tốt ở những trận còn lại của vòng loại World Cup 2022.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất