Công Nghệ

Cộng đồng mạng phẫn nộ với video đổ nước mắm lên đầu mẹ để ăn mừng 1.000 sub trên YouTube

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Kênh YouTube O.M.Vlog đang khiến cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ vì hành động đổ nước mắm lên đầu của mẹ mình để ăn mừng 1.000 sub.

Những năm gần đây, mạng xã hội đã trở thành một công cụ kiếm tiền hữu hiệu của nhiều nhà sáng tạo nội dung, phổ biến nhất có thể kể đến là Facebook và YouTube. Tuy nhiên, bên cạnh những nội dung chất lượng, một số người dùng có thể bất chấp tất cả tạo ra những nội dung gây sốc để thu hút lượt theo dõi, đăng ký như trường hợp dưới đây.

Cụ thể, một kênh YouTube có kênh O.M.Vlog đang khiến cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ vì hành động đổ nắm mắm lên đầu của mẹ mình để ăn mừng thành tích subscribe.

YouTube

Kênh YouTube O.M.Vlog đang khiến cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ vì hành động đổ nước mắm lên đầu của mẹ mình để ăn mừng 1.000 sub.

Nội dung đoạn video được đăng tải cho thấy, nhân vật chính đã hoà sẵn 3 chai nước mắm vào thau để đổ lên đầu mẹ mình nhằm ăn mừng chiến tích 1.000 subscribe.

Đáng chú ý, đoạn video kể trên đã được đăng tải từ ngày 5/7 và đã có gần 12.000 lượt xem.

Youtube

Nhân vật chính trong đoạn video đang chuẩn bị nước mắm để đổ lên đầu mẹ mình.

Hiện video vẫn chưa bị xoá dù có nội dung vô cùng phản cảm. Trên nhiều diễn đàn, hầu hết bình luận đều thể hiện sự bức xúc, cho rằng hành động của nhân vật trong đoạn video là “câu like”, “câu view” bất chấp, phản cảm. Một bộ phận cư dân mạng cũng rủ nhau report mạnh mẽ kênh YouTube trên để răn đe và cảnh tỉnh lối suy nghĩ câu view lệch lạc này.

Ngoài ra, đông đảo người dùng mạng xã hội đều đồng tình với ý kiến YouTube cần kiểm duyệt nội dung gắt gao hơn để hạn chế những video có nội dung phản cảm, mà người xem cảm thấy khó chịu hơn là được giải trí.

Trung tuần tháng 6/2019, một kênh YouTube có tên Tiến Lắp đang nhận vô số “gạch đá” từ dân mạng vì quay video đổ 200 quả trứng lên đầu mẹ khi ăn mừng trang cá nhân đạt 20.000 đăng ký. Sau đó, người này đã xóa video và thực hiện một clip khác để xin lỗi vì hành động của mình. Trong clip, mẹ nam thanh niên mong mọi người tha thứ cho con trai.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất