Công Nghệ

'Confetti Vietnam' gửi lời xin lỗi đến các fan của BTS vì viết sai tên thành viên V

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Sau sai sót nhầm lẫn tên thành viên V của BTS, Confetti Vietnam đã chính thức đưa ra lời xin lỗi đến tất cả mọi người, đặc biệt là fan Kpop.

Trong số phát sóng chủ đề Kpop tối 20/7, Confetti Vietnam mắc lỗi nghiêm trọng khi viết sai tên của thành viên nhóm nhạc BTS. Cụ thể, ở câu số 6, ban tổ chức đưa ra câu hỏi: “Theo TC Candler, ngôi vị số 1 trong Top 100 gương mặt đẹp trai nhất thế giới thuộc về ai?”.

Tuy nhiên, chương trình đã viết sai tên thật của thành V nhóm BTS, từ Kim Taehyung thành Kim Teahyung. Điều này vô tình làm ảnh hưởng đến các phương án lựa chọn của khán giả nên nhiều người tỏ ra không hài lòng.

Confetti Vietnam

Lời xin lỗi của BTC Confetti Vietnam sau khi viết sai tên thành viên V của BTS.

Trước những phản ứng của mọi người, phía Confetti Vietnam chính thức lên tiếng xin lỗi trên Fanpage chính thức của chương trình. Đơn vị này thừa nhận lỗi sai khi viết nhầm tên thành viên của BTS, và cam kết sẽ mang lại những trải nghiệm tốt hơn cho khán giả trong những tập tiếp theo.

“Confetti xin được gửi lời xin lỗi đến tất cả người chơi, đặc biệt là cộng đồng những người hâm mộ Kim Taehyung và BTS. Cảm ơn các bạn đã phản hồi cho Confetti. Chương trình sẽ tiếp tục hoàn thiện hơn để đem lại những trải nghiệm tốt hơn cho khán giả trong những tập tiếp theo”, Confetti Việt Nam cho biết.

BTS

V (Kim Taehyung) là một trong những idol Kpop nổi tiếng nhất hiện nay.

Dòng trạng thái xin lỗi của ban tổ chức được người chơi của chương trình đặc biệt quan tâm, nhất là ARMY, fandom của BTS. Nhiều tài khoản cho rằng dù đây chỉ là lỗi do sơ suất nhưng thể hiện sự không chuyên nghiệp của ê-kíp.

Tuy nhiên, một bộ phận khán giả lên tiếng cũng cảm thông với sơ suất nhỏ này của chương trình. Đa số người dùng Facebook Việt Nam cũng mong Confetti sẽ mang đến những chủ đề về Kpop nhiều hơn nữa để phục vụ người chơi.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất