Công Nghệ

Bị tố tham gia gameshow để đánh bóng tên tuổi, con trai Bà Tân Vlog nói sẽ không tham gia show nào nữa

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Trước những ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng, Hưng Vlog, con trai bà Tân, cho biết sẽ không tham gia gameshow nữa để tập trung làm YouTube.

Xuất hiện trong một gameshow mới đây, mẹ con bà Tân Vlog đã khiến không ít cộng đồng mạng khi đứng trên sân khấu với vai trò thí sinh chọc cười khán giả. Theo nhận xét của người xem, bà Tân diễn rất duyên dáng, mộc mạc và không hề bị lố.

Tuy nhiên, sau khi chương trình phát sóng, phần thi của bà Tân đã nhận được không ít ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Dưới đoạn video của chương trình, dễ nhận thấy có nhiều bình luận cho rằng việc bà Tân và con trai tham gia chương trình truyền hình “chỉ vì tiền”, “muốn đánh bóng tên tuổi” hay thậm chí là “muốn lấn sân showbiz”.

Bà Tân Vlog

Hưng Vlog cho biết sau khi được ban tổ chức ngỏ lời mời, anh và mẹ là bà Tân Vlog mất nửa tháng để suy nghĩ mới quyết định nhận lời.

Trước những ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng, Hưng Vlog, con trai bà Tân, đã lên tiếng về sự việc này.

Nói về lý do tham gia chương trình, Hưng Vlog cho biết sau khi được ban tổ chức ngỏ lời mời, anh và mẹ mất nửa tháng để suy nghĩ mới quyết định nhận lời. Một phần cũng là do mẹ của anh, Bà Tân Vlog rất thích gameshow.

“Mọi người cứ bảo mình đi thi vì tiền và đánh bóng tên tuổi nhưng thực ra mình đi thi chỉ vì vui thôi chứ không phải vì tiền”, con trai bà Tân nói thêm.

Đồng thời, Hưng Vlog cho biết anh có đọc những phản ứng trái chiều từ dư luận nhưng không báo cho mẹ biết vì sợ bà buồn.

Bà Tân Vlog

Mẹ con bà Tân Vlog sẽ tạm dừng việc tham gia chương trình truyền hình để để tập trung phát triển nội dung cho kênh YouTube cá nhân.

Nói về nghi vấn “chương trình đã viết sẵn kịch bản, hai mẹ con bà chỉ việc đi thi”, Hưng Vlog cho biết điều đó là không đúng vì sự thật anh và bà Tân đã cùng một người bạn trong nhóm tự viết kịch bản để đi thi.

Sau những tranh cãi không đáng có, con trai bà Tân cho hay sau gameshow này, mẹ con anh sẽ tạm dừng việc tham gia chương trình truyền hình để để tập trung phát triển nội dung cho kênh YouTube cá nhân.

Bà Tân Vlog

Một trong những vlog gần đây của bà Tân đã không còn chi tiết “quảng cáo lố” nào.

Thời gian gần đây, kênh YouTube “Bà Tân Vlog” cũng gây không ít tranh cãi trong cộng đồng mạng vì bị cho là “dàn dựng, quảng cáo lố”, trong đó có vlog làm bánh bông lan, vlog làm nồi đuôi bò hầm siêu thập cẩm, và vlog cháo yến 'siêu to' kèm…trứng vịt lộn (đã bị gỡ bỏ).

Dẫu vậy, trong đoạn vlog có tên “Nấm Kim Châm Chiên Giòn” được bà Tân đăng tải gần đây trên YouTube, người xem đã không còn bắt gặp chi tiết quảng cáo nào.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất