Công Nghệ

Con trai Bà Tân Vlog bị chỉ trích vì mang tính mạng ra đùa cợt trong video mới

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Cộng đồng mạng cho rằng con trai bà Tân Vlog đã cạn kiệt ý tưởng nên dùng cả mạng sống để mua vui.

Hưng vlog được biết đến là con trai bà Tân vlog và cũng là người đứng sau hỗ trợ để tạo ra những video triệu lượt xem cho mẹ. Không chỉ là người làm nên những thành công của bà Tân, Hưng còn hỗ trợ cả em gái và em trai lập nên kênh YouTube riêng.

Dù không còn gây ‘bão’ như ngày mới xuất hiện, nhưng những video của Hưng Vlog vẫn thu hút được sự chú ý của người xem trên mạng xã hội. Tuy nhiên những sản phẩm của anh cũng không ít lần bị dân mạng chỉ trích vì “diễn lố”, “thực hiện món ăn không đảm bảo vệ sinh”. Mới đây nhất, con trai bà Tân Vlog còn khiến nhiều người ngán ngẩm khi mang tính mạng ra đùa cợt mẹ trong video mới.

Con trai bà Tân Vlog khiến nhiều người ngán ngẩm khi mang tính mạng ra đùa cợt mẹ trong video mới. (Ảnh: Hưng Vlog)

Bà Tân Vlog đã không khỏi hốt hoảng, thậm chí lo đến rơi nước mắt khi chứng kiến con gái bị băng bó khắp người. (Ảnh: Hưng Vlog)

Cụ thể, trong video được đăng vào hôm 2/5 trên YouTube với tiêu đề “Em Gái Gặp Nạn Mẹ Rớt Nước Mắt | Prank Mom”, Hưng Vlog và em gái mình đã cùng nhau hợp tác để gạt Bà Tân, nhằm xem mẹ mình phản ứng thế nào nếu biết em gái bị tai nạn phải băng bó cả tay, chân.

Khi chứng kiến cảnh Hưng Vlog đẩy em gái vào nhà trong tình trạng cả người băng bó, Bà Tân Vlog đã không khỏi hốt hoảng, thậm chí lo đến rơi nước mắt. Tuy nhiên ngay sau đó, bà Tân phát hiện hai con lại làm trò để trêu mẹ vì miếng băng gạt quấn đơn giản thay vì phải rất cứng để cố định vết thương khi bó bột.

Hưng Vlog cùng em gái đùa cợt trong video doạ mẹ mình. (Ảnh: Hưng Vlog)

Cộng đồng mạng đã phản ứng gay gắt về ý tưởng “troll” mẹ của anh em Hưng Vlog. (Ảnh: Hưng Vlog)

Sau khi đoạn video được đăng tải, cộng đồng mạng đã phản ứng gay gắt về ý tưởng “troll” mẹ của anh em Hưng Vlog. Đa số ý kiến chỉ trích đều cho rằng con trai bà Tân Vlog cạn kiệt ý tưởng nên dùng cả mạng sống để mua vui.

“Hết trò rồi hay sao lại nghĩ đến điều xui rủi này”, “Mang cả tính mạng ra đùa cợt thế này là không nên đâu”, “Cứ nghĩ là vui nhưng đùa thế này là bất chấp”… loạt bình luận phản ứng màn trêu đùa mẹ của anh em Hưng Vlog.

Hưng Vlog từng không ít lần gây tranh cãi khi thực hiện các video, như nấu ăn không đảm bảo vệ sinh. (Ảnh: Hưng Vlog)

Trước đó, Hưng Vlog cũng từng không ít lần gây tranh cãi khi thực hiện các video, như làm nhừ hàng ngàn lon nước ngọt, nấu ăn không đảm bảo vệ sinh,…

Ở thời điểm hiện tại, con trai bà Tân Vlog đang sở hữu kênh YouTube với hơn 2,5 triệu lượt người đăng kí. Ngoài ra, Hưng Vlog còn sở hữu thêm 2 kênh khác đều đã đạt nút bạc và lượng tương tác ổn định.

Theo thống kê từ trang Social Blade, con trai bà Tân có thể thu nhập mỗi năm ước tính lên đến 2,5 triệu USD (khoảng 58 tỷ đồng) từ kênh Hưng Vlog.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất