Công Nghệ

Con gái tỷ phú Bill Gates đính hôn với bạn trai sau 4 năm hẹn hò, chiếc nhẫn kim cương 'siêu to' khiến nhiều người chú ý

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Tỷ phú Bill Gates và vợ Melinda Gates đã gửi lời chúc mừng đến con gái cưng và cho biết rất "hồi hộp chờ đợi đến ngày đám cưới của hai con".

Mới đây, cô con gái lớn của tỷ phú Bill Gates - Jennifer Gates đã chia sẻ lên trang Instagram cá nhân khoảnh khắc cô được bạn trai đã quen 4 năm cầu hôn.

“Nayel Nassar, anh là người duy nhất trần đời. Anh chọn một địa điểm thật ý nghĩa trong vô số nơi chúng ta đã cùng đi qua. Em không thể chờ đến ngày dành cả phần đời còn lại để sánh bước bên anh, cùng sống hạnh phúc dưới một mái nhà. Một triệu lần đồng ý”, Jennifer Gates chia sẻ trên Instagram cá nhân.

Jennifer Gates được cầu hôn khi cô và bạn trai Nayel Nassar đang đi trượt tuyết trong kỳ nghỉ. (Ảnh: Jennifer Gates Instagram)

Theo CNN, Jennifer Gates được cầu hôn khi cô và bạn trai đang đi trượt tuyết trong kỳ nghỉ. Trong ảnh, con gái của Bill Gates đeo chiếc nhẫn kim cương cỡ lớn, ngồi bên cạnh bạn trai giữa khung cảnh tuyết rơi lãng mạn.

Được biết, trước khi nhận được lời cầu hôn, Jennifer và bạn trai Nassar đã có 4 năm hẹn hò. Cả hai từng theo học tại Đại học Stanford (Mỹ) và thường đi du lịch cùng nhau cũng như dành thời gian cho sở thích cưỡi ngựa.

Con gái tỷ phú Bill Gates và bạn trai Nassar đã có 4 năm hẹn hò. (Ảnh: Alexis Anice/ALeA via Getty Images)

Jennifer Gates và bạn trai Nayel Nassar đang sải bước trong khuôn viên CLB Club de Campo Villa de Madrid tại Tây Ban Nha. (Ảnh: Samuel de Roman/Getty Images)

Bạn trai Nayel Nassar của con gái tỷ phú Bill Gates sinh năm 1991, tại Chicago (Mỹ) và lớn lên tại Kuwait. Anh là vận động viên cưỡi ngựa chuyên nghiệp và là thành viên của đội tuyển quốc gia Ai Cập. Tại Olympic Tokyo 2020 diễn ra ở Nhật Bản vào năm nay, vị hôn phu của con gái tỷ phú Bill Gates sẽ thi đấu ở nội dung cưỡi ngựa này.

Trên Instagram cá nhân của mình, Nassar cũng đăng tải hình ảnh mình cầu hôn bạn gái lên trang cá nhân với dòng chú thích: “Cô ấy đã đồng ý”.

“Tôi cảm thấy mình là người đàn ông may mắn và hạnh phúc nhất thế giới tại thời điểm này. Jenn à, em là tất cả mong muốn đời anh và hơn thế nữa. Cảm ơn em vì khiến cuộc anh tốt đẹp hơn mỗi ngày”, Nayel Nassar chia sẻ.

Tỷ phú Bill Gates và vợ Melinda Gates gửi lời chúc mừng đến con gái cưng và cho biết rất “hồi hộp chờ đợi đến ngày đám cưới của hai con”.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất