Công Nghệ

Cô nàng nóng bỏng kết hợp cùng Sơn Tùng M-TP trong MV mới từng khiến giới game thủ phát cuồng

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Đối với cộng đồng game thủ Liên Minh Huyền Thoại, cô nàng nóng bỏng kết hợp cùng Sơn Tùng M-TP trong MV mới chính là nữ thần khiến họ xốn xang.

Cách đây ít giờ, Sơn Tùng M-TP vừa chính thức công khai thông tin về ca khúc “Hãy trao Cho Anh”. Trong đó, đáng chú ý nhất là sự kết hợp sản xuất cùng rapper đình đám Snoop Dogg và ngôi sao nóng bỏng của làng nhạc US-UK Madison Beer.

Madison Beer là một cái tên khá lạ lẫm đối với không ít người hiện tại. Tuy nhiên, đối với cộng đồng game thủ thì cô gái này lại được biết đến rất nhiều, đặc biệt là những ai gắn bó với tựa game Liên Minh Huyền Thoại (League of Legends).

Sơn Tùng M-TP

Bộ tứ quyền lực từng khiến giới game thủ Liên Minh Huyền Thoại phát cuồng, gồm Jaira Burns, Jeon So-yeon, Madison Beer và Cho Mi-yeon

Cụ thể, tại giải Chung kết Thế giới Liên Minh Huyền Thoại 2018, Madison Beer và 3 cô nàng tài năng khác là Jaira Burns, Cho Mi-yeon và Jeon So-yeon (thành viên (G)I-DLE), đã kết hợp cùng 4 vị tướng ảo trong game LMHT là Kai’Sa, Ahri, Akali và Evelynn để thành lập một nhóm nhạc có tên là K/DA.

Trong đó, Kai'Sa, Akali, Evelynn và Ahri được tạo bởi công nghệ thực tế tăng cường (AR) được tích hợp lên các máy chiếu quanh sân khấu, tạo hình 3D như thật. Còn Madison Beers và Jaira Barns cùng 2 thành viên nhóm K-POP (G)I-DLE là Cho Mi-yeon và Jeon So-yeon có trách nhiệm cho 4 nhân vật ảo mượn giọng của mình để trình diễn trên sân khấu. Theo đó, Madison Beers và Jaira Barns lồng tiếng cho Evelynn và Kai'Sa, trong khi đó Miyeon và Soyeon lồng tiếng cho Akai và Ahri.

Sơn Tùng M-TP

4 vị tướng ảo trong game LMHT là Kai’Sa, Ahri, Akali và Evelynn

Sơn Tùng M-TP

Madison Beer biểu diễn cực sung tại giải Chung kết Thế giới Liên Minh Huyền Thoại 2018

Cuối năm 2018, nhóm nhạc K-POP K/DA ảo được tạo ra bởi Riot Games này còn cho ra mắt MV “POP/STARS”. MV này đã phá kỷ lục các ca khúc K-POP đầu tay có nhiều lượt xem nhất trong 24 giờ với 5 triệu view vào thời điểm đó.

Madison Beer còn cho biết, em trai của cô là một game thủ chính hiệu, một người thường xuyên stream trên Twitch, và thằng bé đã gần như phát điên khi cô cho biết sẽ trình diễn tại giải Chung kết Thế giới Liên Minh Huyền Thoại 2018. “Em tôi đã thực sự rất hoảng hốt khi nghe tin bởi đó là một thế giới mà thằng bé vô cùng yêu thích“, Madison Beer chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất