Công Nghệ

Tin được không, túi Louis Vuitton giờ còn có cả màn hình lướt web nhưng giá thì khiến ai cũng giật mình

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Mỗi màn hình trên chiếc túi có thể hiển thị liên tục 4 tiếng, cũng như hỗ trợ kết nối Wi-Fi hoặc Bluetooth để truy cập vào YouTube.

Trong bộ sưu tập Thu - Đông 2019 vừa rồi, Virgil Abloh đã khiến giới mộ độ mê mẩn với những chiếc túi Keepall trang bị những bóng đèn L.E.D đủ màu chuyển động qua lại trên túi, thì mới đây, giám đốc sáng tạo của LV - Nicolas Ghesquière đã khiến làng thời trang choáng ngợp với những chiếc túi được gắn cả màn hình OLED, chẳng khác gì tablet hay smartphone.

túi xách màn hình OLED

Những chiếc túi của LV tích hợp màn hình OLED, độ phân giải 1940 x 1440 và được sản xuất bởi Royole

Cụ thể, trên nền họa tiết vải monogram LV đặc trưng, Louis Vuitton đã tích hợp thêm các màn hình hiển thị cảnh thành phố chuyển động, tạo ra sự tương phản với thiết kế truyền thống và những gam màu sắc quá quen thuộc. Những gì giới mộ điệu đặc biệt ấn tượng nhất ở những chiếc túi này là độ tương phản cao và đồ họa mang tính tương lai.

túi xách màn hình OLED

Mẫu túi độc đáo của LV gồm hai phiên bản: loại thứ nhất tích hợp 1 màn hình và loại còn lại trang bị 2 màn hình. Cả 2 phiên bản đều được tích hợp màn hình OLED với độ phân giải 1940 x 1440. Theo The Verge, những màn hình OLED này được sản xuất bởi Royole, nhà sản xuất ra mắt smartphone màn hình gập đầu tiên trên thế giới.

Louis Vuitton

Mỗi màn hình trên chiếc túi có thể hiển thị liên tục 4 tiếng, cũng như hỗ trợ kết nối Wi-Fi hoặc Bluetooth

Louis Vuitton

Dự kiến, mẫu túi này có giá khoảng 100.000 USD đến 150.000 USD (2,3 tỷ đến 3,5 tỷ đồng)

Đại diện LV cho biết,mỗi màn hình trên chiếc túi có thể hiển thị liên tục 4 tiếng, cũng như hỗ trợ kết nối Wi-Fi hoặc Bluetooth để truy cập vào YouTube và phát những video mà bạn yêu thích.

Louis Vuitton chia sẻ rằng, đây là “nền tảng phát triển thời trang kĩ thuật số trong tương lai”, và “luôn luôn tìm kiếm sự hợp nhất giữa thời trang và sự đổi mới.” Mặc dù vậy, chúng ta vẫn chưa thể biết được liệu chúng có được thương mại hóa hay không, cũng như mức giá của những chiếc túi này chưa được công bố. Tuy nhiên, nếu so với chiếc túi đèn L.E.D của Virgil Abloh có mức giá 50.000 USD (khoảng 1,1 tỷ đồng) thì dự đoán 2 mẫu túi này sẽ rơi vào khoảng 100.000 USD đến 150.000 USD (khoảng 2,3 tỷ đến 3,5 tỷ đồng).

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất