Công Nghệ

Chỉ với video đơn giản này, Ronaldo đã 'đút túi' 26 triệu lượt xem trong 1 ngày

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Chỉ với đoạn video vừa tập luyện vừa chơi đùa cùng các con, Ronaldo đã "đút túi" 26 lượt xem trong chưa đầy 1 ngày đăng tải.

Không chỉ là cầu thủ hàng đầu thế giới, Cristiano Ronaldo còn là cái tên dẫn đầu trong bảng xếp hạng những cầu thủ nổi tiếng được yêu thích nhất trên mạng xã hội. Mỗi bài đăng của siêu cầu thủ này có đến hàng triệu lượt “thả tim” cùng hàng trăm nghìn lượt bình luận.

Mới đây, tiền đạo đang thi đấu cho Juventus lại lần nữa khiến nhiều người bất ngờ với sức hút khủng của mình khi cán mốc hơn 12 triệu lượt xem chỉ sau ít giờ đăng tải, và “đút túi” 26 lượt xem chỉ trong chưa đầy 1 ngày đăng tải đoạn video chơi đùa cùng các con.

Chỉ với đoạn video vừa tập luyện vừa chơi đùa cùng các con, Ronaldo đã “đút túi” 26 lượt xem chỉ trong chưa đầy 1 ngày đăng tải.

Đoạn video dài gần 2 phút mà Ronaldo đăng tải cho thấy, siêu sao người Bồ Đào Nha đang vừa tập thể lực của vừa chơi đùa cùng các con. Trong khi tập luyện cơ bụng, Ronaldo hướng dẫn cặp sinh đôi Mateo và Alana nâng đầu, hỗ trợ mình tập luyện.

Khi chuyển sang bài tập tay kết hợp cơ bụng, Ronaldo cũng rất tinh quái khi dùng cặp sinh đôi để “làm tạ” khiến lũ trẻ cười ngặt nghẽo.

Mặc dù, động tác này không có nhiều tác dụng với bài tập của siêu sao này nhưng tạo ra sự hứng thú cho lũ trẻ. Điều này cho thấy Ronaldo cũng là một ông bố rất tâm lý và khéo léo trong việc chăm con.

Cristiano Ronaldo hiện đang có hơn 212 triệu người theo dõi trên Instagram và cũng là người được theo dõi nhiều nhất trên mạng xã hội này.

Ngoài biệt danh “siêu cầu thủ”, Ronaldo còn được gọi là “ông hoàng truyền thông” nhờ số lượng người theo dõi khủng khiếp trên mọi nền tảng mạng xã hội. Chẳng hạn như vào tháng 1 vừa qua, Cristiano Ronaldo đã chính thức lập kỷ lục thế giới khi tài khoản Instagram cá nhân đạt mốc 200 triệu người theo dõi và cũng là người đầu tiên đạt thành tích này.

Thống kê của Bleacher Report Football cho thấy, Ronaldo hiện đang là người nổi tiếng kiếm tiền nhiều nhất trên Instagram. Chân sút người Bồ Đào Nha thu về đến 47,8 triệu USD từ Instagram, nhiều hơn mức lương sau thuế 36,6 triệu USD/năm từ CLB Juventus, mà nam cầu thủ đang đầu quân.

Ngoài ra, Ronaldo cũng là 1 trong số 6 người nổi tiếng đạt 1 tỷ lượt ‘thả tim’ trên Instagram 2019. Cụ thể, ngôi sao bóng đá người Bồ Đào Nha này nhận được số like khủng là 1,6 tỷ lượt “thả tim” khi đăng tải 296 bài đăng trong năm 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất