Công Nghệ

Paris Hilton tập tành làm vlogger ẩm thực, cư dân mạng chỉ phán một câu: 'Mong chị đừng ra video nào nữa'

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Sau những ngày tháng tiệc tùng chán chê, 'nữ hoàng thị phi' Paris Hilton đã chuyển sang làm vlogger ẩm thực nhưng khiến ai xem xong cũng phải than trời.

Làm chủ khối tài sản hàng triệu USD và sở hữu nhiều món thời trang cao cấp, Paris Hilton được mệnh danh là “yêu nữ hàng hiệu” và thường góp mặt trong danh sách những nhân vật thị phi với loạt scandal ăn chơi và tiệc tùng thâu đêm.

Dù sự nghiệp đóng phim, hát hò không có gì nổi bật, nhưng Paris Hilton luôn khiến người khác phải chú ý với lối sống xa hoa và độ ăn chơi trác táng của người thừa kế tập đoàn Hilton, đế chế khách sạn lớn nhất thế giới. Nhờ vậy, Paris Hilton nổi tiếng chẳng khác một ngôi sao và sở hữu một lượng fan hùng hậu.

Paris Hilton nổi tiếng chẳng khác một ngôi sao và sở hữu một lượng fan hùng hậu nhờ lối sống xa hoa và độ ăn chơi trác táng. (Ảnh: Paris Hilton/YouTube)

Sau những ngày tháng tiệc tùng chán chê, 'nữ hoàng thị phi' Paris Hilton lại tiếp tục khiến nhiều người bất ngờ khi chuyển sang làm vlogger ẩm thực. Tuy nhiên, kết quả lại không mấy khả quan.

Theo đó, người thừa kế tập đoàn Hilton đã tự mình nấu nướng trong đoạn vlog “Cooking with Paris” (vào bếp với Paris). Bắt đầu đoạn video, tiểu thư tóc vàng này đã khiến không ít người xem xoắn não với câu: “Như các bạn đã biết - cũng có thể không phải ai cũng biết - những người biết, rằng tôi là một đầu bếp tuyệt vời.”

Sau những ngày tháng tiệc tùng chán chê, 'nữ hoàng thị phi' Paris Hilton đã chuyển sang làm vlogger ẩm thực. (Ảnh: Paris Hilton/YouTube)

Sau câu mở đầu “xoắn não”, Paris Hilton mới chính thức xoắn tay áo vào làm món lasagna, món mì trứ danh của nước Ý. Và đúng theo suy đoán của người xem, cách nàng tiểu thư giàu có vào bếp khiến ai cũng phải phát hờn: “Ước gì chị cứ tiệc tùng chứ đừng làm vlog”.

Ngay từ khi bắt đầu, Paris đã cho biết bản thân cảm thấy “sai sai” khi chuẩn bị nguyên liệu, thế là cô khuyên người xem rút kinh nghiệm mua phô mai mozzarella đã nghiền và mì lasagna đã được hấp sẵn nếu muốn làm món mỳ Ý lasagna này.

Sau khi xem xong vlog nấu nướng của Paris Hilton, cư dân mạng chỉ phán một câu: 'Mong chị đừng ra video nào nữa'. (Ảnh: Paris Hilton/YouTube)

Tiếp đến nữ hoàng thị phi lại tiếp tục trộn thêm hỗn hợp giữa phô mai ricotta và mozzarella của cô ấy, nghiền muối Himalaya để ướp lên phần thịt. Cô nàng còn quyết định trộn hành tây và tỏi vào món ăn để tránh phải thêm vào sau khi nấu chín.

Khỏi phải nói, đoạn vlog nấu nướng của tiểu thư Paris Hilton khiến mọi người cảm thấy kinh khủng thế nào.

“Mong chị đừng ra video nữa”, “Đây là người không biết gì về nấu ăn nhất mà tôi từng được biết”, “Đừng ăn những gì mà Paris Hilton nấu. Cô ấy không hề rửa tay”,… là những bình luận mà cộng đồng mạng gửi đến Paris Hilton.

Dẫu vậy, cô nàng vẫn chưa có ý định từ bỏ mà còn kêu gọi mọi người gợi ý món ăn để thực hiện tiếp một vlog khác.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất