Công Nghệ

Công Phượng bị gạch tên khỏi đội hình Sint Truidense, CĐV Việt Nam bức xúc tấn công Facebook STVV

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Để thể hiện sự bất bình vì Công Phượng bị gạch tên khỏi đội hình, rất nhiều người hâm mộ bóng đá Việt Nam đã vào fanpage của STVV trên Facebook “khủng bố”.

Tối 11/8, CLB Sint-Truidense V.V (STVV) công bố danh sách 19 cầu thủ sẽ góp mặt ở trận đấu với Standard Liege thuộc vòng 3 giải vô địch quốc gia Bỉ. Tuy nhiên, danh sách này không có tên của Công Phượng, đồng nghĩa với việc chàng tiền đạo người Nghệ An sẽ không xuất hiện cả trên băng ghế dự bị của STVV.

Động thái này của STVV đã khiến không ít người hâm mộ Việt Nam cảm thấy phẫn nộ, kèm lo sợ chân sút người Nghệ An có thể bị loại khỏi danh sách thi đấu. Để thể hiện sự bất bình của mình, rất nhiều người hâm mộ bóng đá Việt Nam đã vào fanpage của STVV trên Facebook “khủng bố”.

Công Phượng

Bình luận gây bức xúc của một người hâm mộ bóng đá Việt Nam trên Facebook STVV.

“Giờ thấy Công Phượng thành 1 cầu thủ mang tính thương mại chứ ko còn là 1 cầu thủ bóng đá thực thụ nữa rồi. Về VN đi em nơi em được chơi bóng đích thực ! Rất mong chờ em đá ở tuyển quốc gia”, một CĐV bình luận trên fanpage STVV.

Không ít người còn liên tục đặt câu hỏi: “Where is Cong Phuong?”, “Công Phượng không có tên dự bị luôn, khỏi hóng xem nữa” và chỉ trích CLB Sint-Truidense vì không sử dụng tiền đạo khoác áo số 15 trong trận đấu tới.

Hành động tấn công fanpage STVV của một bộ phận người hâm mộ Việt Nam khiến cho các CĐV người Bỉ vô cùng “chướng mắt”. Một người bình luận rằng “Mấy bạn CĐV cuồng ơi, nếu muốn ủng hộ cầu thủ mình thích, hãy mua vé đến sân xem thay vì để lại những bình luận ngớ ngẩn”.

Dẫu vậy, cũng có nhiều người yêu thể thao Việt Nam kêu gọi mọi người nên để lại những bình luận văn minh, thay vì “ném đá” đội bóng Bỉ.

Công Phượng

“Một trận đấu khó khăn, chúng tôi có thể hiểu cho quyết định của huấn luyện viên, dù sao cũng chúc STVV giành kết quả có lợi”, một bình luận được nhiều người đồng tình.

Thực tế, đây không phải lần đầu tiên CĐV Việt vào gây náo loạn fanpage STVV và đưa ra những bình luận quá khích. Vào cuối tháng 7 vừa qua, fanpage STVV trên Facebook đã bị các fan cuồng Công Phượng chỉ trích và làm loạn bởi không cho tiền đạo người Nghệ An vào sân.

Trước đó, fanpage Incheon United cũng đã bị không ít CĐV bóng đá Việt Nam làm loạn khi để Công Phượng liên tục ngồi trên ghế dự bị.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất