Công Nghệ

CĐV Indonesia tổng tấn công Instagram bạn gái Đoàn Văn Hậu, đổ lỗi Indonesia thua là do hậu vệ Việt Nam chơi xấu

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Chưa thoã mãn nổi bức xúc sau khi tấn công Facebook cá nhân Đoàn Văn Hậu, CĐV quá khích của Indonesia đã tiếp tục tấn công Instagram của bạn gái Văn Hậu.

Ở chung kết bóng đá nam SEA Games 30 diễn ra vào tối qua, Đoàn Văn Hậu đã có một pha va chạm với cầu thủ Evan Dimas thuộc U22 Indonesia, khiến người được mệnh danh là ‘Messi Indonesia’ gặp chấn thương sau và buộc phải rời sân ở phút 24.

Điều này khiến lúc lên nhận huy chương bạc cùng U22 Indonesia, cầu thủ Evan Dimas phải ngồi trên xe lăn di chuyển được đến nơi trao giải. Ngay khi biết tin về tình trạng thương tích của Evan Dimas, Đoàn Văn Hậu đã đến tận nơi nói lời xin lỗi với ‘Messi Indonesia’.

Văn Hậu trong trận chung kết tranh HCV SEA Games 30 với đối thủ U22 Indonesia. (Ảnh: Hoàng Linh/TTXVN)

Tuy nhiên, người hâm mộ bóng đá Indonesia vẫn tỏ ra phẫn nộ với cầu thủ số 5 của U22 Việt Nam và cho rằng anh đã cố tình chơi xấu để hạ cầu thủ đội bạn.

Sau khi trận chung kết SEA Games 30 khép lại, có không ít người hâm mộ bóng đá Indonesia đã tấn công trang cá nhân của chàng hậu vệ Việt Nam.

Tình huống dẫn tới chấn thương của Evan Dimas với Đoàn Văn Hậu tại chung kết SEA Games 30. (Ảnh: Sport5)

Có lẽ vì chưa thoã mãn nổi bức xúc, những CĐV quá khích của đội bóng xứ Vạn đảo đã tiếp tục tấn công Instagram của bạn gái Văn Hậu. Cụ thể, trong bài đăng ăn mừng chiến thắng U22 Việt Nam của bạn gái Đoàn Văn Hậu - hotgirl Hoàng Anh, có đến hàng ngàn những bình luận chỉ trích cô và Văn Hậu của một bộ phân dân mạng Indonesia.

Đa số những bình luận điều chỉ trích Đoàn Văn Hậu và cho rằng chàng hậu vệ Việt Nam đã cố tình chơi xấu khiến U22 Indonesia mất đi cầu thủ giỏi. Một số bình luận còn lại cũng cho rằng vì Văn Hậu, bóng đá Indonesia mới để thu Việt Nam hoặc khuyên Hoàng Anh chia tay với Văn Hậu vì cho rằng “anh ta là một cầu thủ tồi”.

Những CĐV quá khích của đội bóng 22 Indonesia đã tiếp tục tấn công Instagram của bạn gái Văn Hậu. (Ảnh chụp màn hình)

Về phía Evan Dimas, ‘Messi Indonesia’ cho biết anh không trách gì Đoàn Văn Hậu cả.

“Đoàn Văn Hậu đến xin lỗi tôi và tôi cũng đã bỏ qua cho cậu ấy, không có gì cả. Tôi không biết liệu Văn Hậu có cố ý hay không. Nhưng trong bóng đá, tất cả chúng ta đều muốn giành chiến thắng. Dù kết quả thế nào, thì chúng ta cũng phải tôn trọng”, Evan Dimas chia sẻ với tờ Bola.

Hiện tại, trang cá nhân của Đoàn Văn Hậu và bạn gái Hoàng Anh vẫn đang tiếp tục bị cổ động viên Indonesia tấn công dữ dội.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất