Công Nghệ

Canon ra mắt bộ đôi máy ảnh chụp lấy liền iNSPiC với nhiều tuỳ chọn màu sắc

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Bộ đôi máy ảnh chụp lấy liền iNSPiC [S] và [C] của Canon sở hữu thiết kế nhỏ gọn, và có tới 6 tùy chọn màu sắc khác nhau.

Mới đây, Canon vừa ra mắt thị trường Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng 2 dòng máy chụp lấy liền là Canon iNSPiC [S] và iNSPiC [C] với tổng cộng 6 phiên bản màu sắc.

Về tổng thể, iNSPiC [C] và iNSPiC [S] sở hữu thiết kế nhỏ gọn, với nhiều màu sắc tươi sáng. Riêng phiên bản [S] hỗ trợ khả năng kết nối với smartphone bằng ứng dụng Canon Mini Print, để in ảnh lưu trong smartphone hoặc album ảnh trên mạng xã hội.

Canon cho biết, hai mẫu máy chụp ảnh lấy liền này sử dụng giấy in không cần mực công nghệ ZINK Zero Ink. Công nghệ này giúp in khô mà không cần dùng ống mực. Tuy nhiên, cả 2 dòng iNSPiC [S] và [C] chỉ nhận diện được giấy in ảnh của Canon mà các sản phẩm cùng loại không thể sử dụng chung.

Canon iNSPiC

Canon iNSPiC

Dòng iNSPiC [S] ZV-123A

Canon iNSPiC [S] ZV-123A được bán ra với 3 màu trắng, đen và vàng hồng. Máy được trang bị camera độ phân giải 8 megapixel, có khả năng in ảnh 600dpi. Để trợ sáng tốt hơn khi chụp chân dung, máy có hệ thống 8 đèn LED bố trí xung quanh ống kính giúp chụp ảnh sáng hơn.

Trên iNSPiC [S] có khe thẻ nhớ Micro SD hỗ trợ dung lượng lên đến 256GB, cho phép lưu lại hình ảnh trước sau đó in lại một cách dễ dàng sau khi chọn được bức ảnh ưng ý nhất.

Canon iNSPiC

Canon iNSPiC

Dòng iNSPiC [C] CV-123A

iNSPiC [C] CV-123A được bán ra với phiên bản màu sắc hồng đậm, vàng đậm và xanh biển. Máy được trang bị camera 5 megapixel, có thể in ảnh 500dpi và gương selfie cạnh ống kính của máy tạo sự dễ dàng khi chụp ảnh selfie. Sản phẩm này cũng có đèn flash tích hợp giúp trợ sáng trong điều kiện ngoại cảnh tối. Tuy nhiên, bản [C] không hỗ trợ khả năng kết nối với smartphone.

Cũng trong dịp này, Canon chính thức công bố thay đổi nhận diện logo và hình ảnh thương hiệu mới của dòng máy ảnh mini (Mini Photo Printer - MPP) thành iNSPiC [P]. Như vậy cách phân biệt các sản phẩm sẽ thấy được từ tên gọi: [P] - Printer, [C] - Camera và [S] - Supreme.

Về giá bán, iNSPiC [C] có giá bán lẻ 4,200,000 đồng và [S] có giá bán lẻ 5,600,000 đồng đã bao gồm VAT, với giấy in sẽ có giá 300,000 đồng cho một bộ 20 tấm giấy in ảnh.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất