Công Nghệ

Cận cảnh ngôi biệt thự trăm tỷ siêu sang mà tỷ phú giàu nhất thế giới Jeff Bezos vừa tậu

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Căn biệt thự có giá 116 tỷ đồng của tỷ phú Jeff Bezos có diện tích hơn 445 m2 với 4 phòng ngủ và 7 phòng tắm, được trang hoàng với những nội thất siêu sang.

Theo thống kê của Bloomberg Billionaires Index (danh sách xếp hạng các tỷ phú giàu có nhất thế giới), ông chủ Amazon Jeff Bezos hiện đang sở hữu khối tài sản lên đến 116 tỷ USD, và là một trong những người giàu nhất thế giới hiện nay. (Ảnh: Gettyimages | Emma McIntyre)

Với khối tài sản “siêu to khổng lồ” này, không khó hiểu khi Jeff Bezos luôn mạnh tay sắm sửa đất đai, nhà cửa. Mới đây nhất, vị tỷ phú giàu nhất thế giới đã được cho là mua thêm một căn biệt thự ở Washington (Mỹ) với giá 5 triệu USD (khoảng 116 tỷ đồng). (Ảnh: Redfin)

Ngôi nhà này trước đó thuộc sở hữu của hàng xóm của Jeff Bezos và nằm đối diện với căn biệt thự có giá 23 triệu USD ( hơn 532 tỷ đồng) mà vị tỷ phú đã sắm năm 2017. (Ảnh: Redfin)

Ngôi biệt thự 5 triệu USD của vị tỷ phú có diện tích hơn 445 m2 với 4 phòng ngủ và 7 phòng tắm. Trong đó, tiền sảnh được lót đá cẩm thạch cực kỳ sang trọng. (Ảnh: Redfin)

Trong khi đó, phòng khách lại được bày trí vô cùng ấm cúng với bộ sô pha trắng, ghế gỗ được thiết kế cầu kỳ và lò sưởi màu trắng sang trọng đi kèm hàng loạt các nội thất đắt tiền khác. (Ảnh: Redfin)

Căn phòng dành cho các thành viên gia đình được trang hoàng bộ sofa cỡ lớn và TV khung tranh được đặt ở phía đối diện để mọi người có thể xem các chương trình giải trí cùng nhau. (Ảnh: Redfin)

Nhà bếp được thiết kế sang trọng và ấm cúng với tông màu be chủ đạo. (Ảnh: Redfin)

Khu vực ăn uống ngoài trời thích hợp để các thành viên trong gia đình thưởng thức bữa sáng cùng nhau. (Ảnh: Redfin)

Trong khi đó, phòng ăn chính lại được điểm xuyết những chi tiết màu xanh mang lại cảm giác thoải mái cho mọi người. (Ảnh: Redfin)

Phòng ngủ “siêu to khổng lồ” với chiếc giường king-size, bộ sô pha đỏ và thảm trải sản cao cấp. Căn phòng ngủ này còn có thêm một phòng tắm và phòng thay đồ ẩn sau cánh cửa gỗ màu trắng. (Ảnh: Redfin)

Phòng ngủ dành cho khách cũng không kém cạnh với sàn gỗ đắt tiền, view nhìn ra khung cảnh bên xung quanh biệt thự. (Ảnh: Redfin)

Phòng để quần áo riêng biệt với nhiều ngăn tủ và giá treo đồ. (Ảnh: Redfin)

Ở tầng trên cùng là ban công rộng rãi, thích hợp để ông chủ Amazon thư giãn như uống trà chiều. (Ảnh: Redfin)

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất