Công Nghệ

Đại chiến Thái Lan - Việt Nam sẽ diễn ra tối nay, đây là cách để bạn xem trực tiếp trên smartphone và laptop

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Vào đúng 19h ngày hôm nay, các nhà đài sẽ đồng loạt phát trực tiếp trận Thái Lan gặp Việt Nam. Bạn hãy cùng gia đình, bạn bè của mình chung vui và cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam bằng xem trên các kênh truyền hình, đài phát thanh và Internet theo hướng dẫn dưới đây!

19h hôm nay (5/9), đội tuyển Việt Nam sẽ gặp Thái Lan ở trận ra quân Vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Cơ hội được đánh giá chia đều cho đôi bên, nhưng tuyển Việt Nam sẽ phải vượt qua không ít trở ngại.

Tuy nhiên, nhìn vào thành tích 2 năm qua của bóng đá Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo, chúng ta cũng có thể vững tin trước phong độ của đội tuyển nước nhà.

Người hâm mộ sẽ được theo dõi trực tiếp các trận đấu của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 trên nhiều kênh truyền hình, phát thanh và Internet.

1. Xem trên TV với gia đình, bạn bè

trực tiếp trận Thái Lan - Việt Nam

Người hâm mộ bóng đá có thể thưởng thức trận Thái Lan - Việt Nam trên các kênh truyền hình, phát thanh của Đài Tiếng nói Việt Nam như: VTC1, VTC2, VTC3, VTC9, VOVTV (VietnamJourney); VOV1, VOV2, VOV3. (Ảnh: Internet)

Vào đúng 19h ngày 5/9 tức hôm nay, các nhà đài sẽ đồng loạt phát trực tiếp trận đại chiến Thái Lan - Việt Nam. Bạn hãy cùng gia đình, bạn bè của mình chung vui và cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam bằng cách xem trên các kênh truyền hình, phát thanh của Đài Tiếng nói Việt Nam như: VTC1, VTC2, VTC3, VTC9, VOVTV (VietnamJourney); VOV1, VOV2, VOV3.

Next Media, đơn vị sở hữu bản quyền, cũng đã chấp thuận cho nhiều đơn vị truyền hình tiếp sóng nguyên vẹn trận đấu gồm: VTV5, VTVCab, THVL, HTV, Truyền hình Nhân dân, K+, BTV2, My TV và MyTVNet, Mocha…

2. Xem trực tiếp trên máy tính

Nếu vì một lý do nào đó bạn không thể xem được trận bóng trên TV, bạn hãy xem trực tiếp trên máy tính cá nhân của mình bằng cách truy cập vào những website có phát trực tiếp chương trình:

- Kênh VTC1 trên tvnet.gov.vn: http://vn.tvnet.gov.vn/kenh-truyen-hinh/1007/vtc1

- Kênh VTC1 trên vtc.gov.vn: https://www.vtc.gov.vn/kenh/VTC1

- Kênh VTC2: https://www.vtc.gov.vn/kenh/VTC2

- Kênh VTC3: https://www.vtc.gov.vn/kenh/VTC3

- Kênh VTC9: https://www.vtc.gov.vn/kenh/VTC9

Ngoài ra, nguồi hâm mộ cũng có thể theo dõi trận đại chiến Thái Lan - Việt Nam trên hệ thống digital của Next Media: Fanpage Next Sport (facebook.com/NextSportsOfficial), YouTube Next Sport (youtube.com/nextsports); Fanpage của VFF (facebook.com/vietnamesefootball) và kênh YouTube VFF Channel (youtube.com/vffchannel).

3. Xem trên điện thoại

trực tiếp trận Thái Lan - Việt Nam

Bên cạnh việc xem trên TV - máy tính, bạn cũng có thể xem trận Thái Lan - Việt Nam trên chiếc smartphone của mình. (Ảnh: Internet)

Bên cạnh việc xem trên TV - máy tính, bạn cũng có thể xem trận Thái Lan - Việt Nam trên chiếc smartphone của mình bằng cách tải về những ứng dụng sau:

- VOVMedia:

    iOS: https://apps.apple.com/vn/app/vov-media/id1233619473?l=viAndroid: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.vinisoft.vovmedia&hl=en_US

- VTC NOW:

    iOS: https://apps.apple.com/vn/app/vtc-now/id1355778168?l=viAndroid: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.accedo.vtc&hl=vi

- VTV Go:

    iOS: https://apps.apple.com/us/app/vtv-go-xem-tv-m%E1%BB%8Di-n%C6%A1i-m%E1%BB%8Di-l%C3%BAc/id1072038396Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.vtv.vtvgo&hl=vi

- FPT Play: Ngoài những cái tên kể trên, ứng dụng FPT Play cũng cho phép người hâm mộ xem được nhiều kênh truyền hình miễn phí trong nước, và trong số đó có một số kênh sẽ chiếu truyền hình trực tiếp trận Việt Nam gặp Thái Lan như: VTC1, VTC2, VTV5, THVL,…

    iOS: https://apps.apple.com/vn/app/fpt-play-tv-online/id646297996?l=viAndroid: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.fplay.activity&hl=vi
Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất