Công Nghệ

BTS vừa làm nên lịch sử khi tựa game BTS World đạt giải trò chơi hay nhất năm 2019

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Tựa game BTS World của nhóm nhạc quốc dân xứ Kim Chi - BTS, đã xuất sắc thắng giải tựa game của năm 2019 tại Golden Joystick Awards.

Lễ trao giải game uy tín và lâu năm nhất thế giới - Golden Joystick Awards 2019 vừa được diễn ra tại Bloomsbury Big Top, London vào ngày 15 tháng 11 vừa qua.

Lễ trao giải Golden Joystick Awards năm nay gây khá nhiều bất ngờ khi tựa game BTS World của nhóm nhạc quốc dân xứ Kim Chi - BTS, đã xuất sắc thắng giải tựa game của năm 2019. Thông thường, các tựa game nhận giải thường là những dòng game đối kháng hoặc sinh tồn, minh chứng dễ thấy nhất là tựa game PUBG Mobile đã giành giải game của năm tại Golden Joystick Awards 2018.

BTS World

Tựa game BTS World của nhóm nhạc quốc dân xứ Kim Chi - BTS, đã xuất sắc thắng giải tựa game của năm 2019 của Golden Joystick Awards.

BTS World được phát hành vào lúc 19 giờ ngày 26/6 (theo giờ địa phương Hàn Quốc). Tựa game là một ứng dụng giải trí trên điện thoại di động, cho phép người chơi hoá thân thành quản lý của nhóm nhạc toàn cầu BTS.

Khi chơi BTS World, người chơi sẽ quay ngược thời gian tới năm 2012, trước khi BTS xuất hiện trước công chúng và trở nên nổi tiếng như bây giờ. Bạn sẽ trở thành quản lý với nhiệm vụ giúp họ tăng danh tiếng toàn cầu.

Thời điểm vừa ra mắt, tựa game BTS World đã nhanh chóng “làm mưa làm gió” trên các bảng xếp hạng game miễn phí của App Store. Và chỉ sau vài ngày phát hành, BTS World đã 'phá đảo' bảng xếp hạng App Store của hơn 80 quốc gia trên thế giới.

BTS World

BTS World từng 'phá đảo' bảng xếp hạng App Store của hơn 80 quốc gia trên thế giới.

Được biết, đây là ứng dụng đầu tiên được phát hành bởi một công ty Hàn Quốc dành giành được thứ hạng cao tại thị trường phương Tây như: Mỹ, Canada, Nga đồng tời BTS World cũng lọt Top 3 tại các thị trường lớn ở châu Âu, thứ 2 ở Pháp, Anh và thứ 3 ở Đức, Tây Ban Nha, Ý.

Tại khu vực châu Á, BTS World đứng đầu các bảng xếp hạng tại Nhật Bản, Thái Lan, Hồng Kông, Singapore, Indonesia và đứng thứ 2 tại Đài Loan. Trò chơi cũng đứng đầu bảng xếp hạng phổ biến của App Store tại các quốc gia: Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản.

BTS World

BTS đang tiếp tục hợp tác cùng Netmarble Corp để cho ra mắt một phiên bản BTS World thứ 2.

Theo nguồn tin từ Herald Business vào cuối tháng 9, BTS đang tiếp tục hợp tác cùng Netmarble Corp để cho ra mắt một phiên bản BTS World thứ 2, với đồ hoạ là những nhân vật hoạt hình dựa trên nguyên mẫu 7 chàng trai nhà Big Hit.

BTS World 2 dự kiến sẽ được phát hành trong thời gian BTS nhập ngũ (bắt đầu từ năm 2020, nếu tất cả các thành viên nhập ngũ cùng lúc hoặc Jin sẽ nhập ngũ trước các thành viên còn lại).

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất