Công Nghệ

Sau ‘BTS World’, BTS chuẩn bị có trò chơi mới toanh mang tên ‘Universe Story’

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Sau gần 1 năm kể từ ngày ra mắt BTS World, Netmarble mới đây đã công bố về kế hoạch ra mắt một trò chơi mới với hợp tác với BTS mang tên gọi Universe Story.

Vào cuối tháng 6/2019, các chàng trai nhà Big Hit Ent. BTS đã bắt tay cùng Netmarble Corp, nhà phát hành ứng dụng di động lớn nhất Hàn Quốc, để ra mắt tựa game mang tên “BTS World”.

Sau gần 1 năm kể từ ngày ra mắt BTS World, Netmarble mới đây đã công bố về kế hoạch ra mắt một trò chơi mới với hợp tác với BTS mang tên gọi Universe Story. Trò chơi này sẽ được phát hành ra thị trường toàn cầu trong quý 3 của năm nay.

Tựa game BTS Universe Story sẽ được phát hành ra thị trường toàn cầu trong quý 3 của năm nay.

Theo Netmarble, trò chơi được dàn dựng dựa trên cốt truyện của Vũ trụ BTS (BTS Universe), đây là thế giới ảo với những câu chuyện kể về các nhân vật được lấy cảm hứng từ các thành viên BTS.

Teaser chính thức của “Universe Story” đã được Netmarble “thả tính” từ hồi tháng 8/2019. Teaser bao gồm các chi tiết từ nhiều video nhạc tạo nên Vũ trụ BTS, cũng như kỷ nguyên Map of the Soul hiện nay của BTS.

Giống như BTS World của Netmarble, trò chơi mới có thể sẽ bao gồm các cảnh “live-action” do các thành viên BTS đóng.

“Khi mọi thử thách của chúng tôi dường như sắp kết thúc, sự tuyệt vọng luôn đi kèm. Một giao ước mới và số phận bị che giấu trong bóng tối. Ai sẽ được cứu rỗi? Bản đồ linh hồn (Map of the Soul) ở đâu để mở ra tương lai?”, lời giới thiệu xuất hiện trong đoạn teaser BTS Universe Story.

Giống như BTS World của Netmarble, trò chơi mới có thể sẽ bao gồm các cảnh “live-action” do các thành viên BTS đóng, chẳng hạn như những cảnh được thể hiện trong đoạn teaser.

Teaser “Universe Story” cũng tiết lộ một số yếu tố bí ẩn, cho thấy rằng trò chơi có thể liên quan đến việc giải đố.

Cho đến thời điểm hiện tại, ngày phát hành tựa game BTS World phiên bản hoạt hình vẫn chưa được công bố. Về phía Netmarble, công ty cho biết họ chưa thể đưa ra phản hồi chính thức tại thời điểm này.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất