Công Nghệ

Bóc trần sự thật đằng sau những bức ảnh ‘Before-After’, ai muốn sống ảo thì áp dụng ngay lập tức

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Chỉ cần biết một chút về cách tạo dáng như hóp bụng, ưỡn ngực,... thì bạn sẽ trở nên đẹp hơn dù vẫn là chính mình.

Chắc hẳn bạn đã từng xem qua không ít những hình ảnh “before - after” trên mạng, và trầm trồ ngưỡng mộ về sự thay đổi đáng kinh ngạc của họ. Tuy nhiên, những gì phản ánh qua một bức ảnh chưa phải là tất cả, vì thực tế bạn chỉ cần biết một chút về cách tạo dáng, hóp bụng,… để được đẹp hơn dù vẫn là chính mình.

Mẹo chụp ảnh sống ảo

Chỉ cần biết một chút về cách tạo dáng như hóp bụng, ưỡn ngực,… thì bạn sẽ trở nên đẹp hơn dù vẫn là chính mình.

Lấy ví dụ là bức ảnh Before - After (trước - sau) ở phía trên. Thực tế là chúng đều được chụp ngay sát thời điểm nhau, sự khác nhau duy nhất chỉ là do cách tạo dáng và biểu cảm của người mẫu. Có thể thấy, tư thế, trang phục và biểu cảm ở bức ảnh bên phải nhìn nịnh mắt hơn vì đã áp dụng một số mẹo trong nhiếp ảnh dưới đây:

- Biểu cảm khuôn mặt: Cảm xúc của chủ thể tác động rất nhiều tới tâm trạng của người xem ảnh. Nếu không tin, bạn chỉ cần nhìn qua biểu cảm của người mẫu trong 2 bức ảnh trên. Chắc chắn là bạn sẽ thích thú bức ảnh cô ấy đang cười thay vì mếu máo.

- Trang phục: Nếu muốn “khoe body” mà không bị lố hoặc trưng ra các khuyết điểm, bạn nên lựa chọn những loại quần cạp cao, vì chúng có thể ép chặt phần mỡ bụng của bạn vào sát hông. Từ đó mà bạn có thể chụp được những bức ảnh sống ảo vô cùng “healthy và balance”.

- Cân chỉnh dáng người: 3 bộ phận bạn nên chú ý mỗi khi chụp ảnh là ngực, lưng-bụng và mông. Trước khi bấm máy, hãy nhớ áp dụng quy tắc hóp bụng, hơi ưỡn ngực ra, đồng thời mông hơi đẩy ra phía sau để giúp cơ thể trông tuyệt hơn khi lên hình.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất