Công Nghệ

Trọng tài bắt trận Việt Nam - Thái Lan chuyển Instagram về chế độ riêng tư vì bị CĐV Việt tổng tấn công

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Cách đây vài tiếng, trọng tài bắt trận Việt Nam - Thái Lan chuyển Instagram cá nhân về chế độ riêng tư vì bị CĐV Việt tổng tấn công.

Sau trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan diễn ra vào lúc 20h đêm qua (19/11) trên SVĐ Mỹ Đình, trọng tài Ahmed Al-Kaf từ thần tượng đã biến thành kẻ phản diện trong mắt CĐV quá khích Việt Nam vì được cho là đưa ra những quyết định gây bất lợi cho đội chủ nhà.

Cụ thể, sau trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan, trang Facebook và Instagram cá nhân của trọng tài Ahmed Al-Kaf đã trở thành mục tiêu tấn công của những CĐV quá khích đến từ Việt Nam.

Trọng tài bắt trận Việt Nam - Thái Lan

Trọng tài Ahmed Al-Kaf từ thần tượng đã biến thành kẻ phản diện trong mắt CĐV quá khích Việt Nam vì được cho là đưa ra những quyết định gây bất lợi cho đội chủ nhà. (Ảnh: Fox Sports)

Bên cạnh việc nhận hàng nghìn lượt phẫn nộ từ một bộ phận người dùng mạng xã hội Việt Nam, trang cá nhân của trọng tài Ahmed Al-Kaf còn xuất hiện những bình luận thô tục và khiếm nhã như “đi đến bác sĩ khám mắt đi nhé”, hay “Thái Lan đã trả cho ông bao nhiêu tiền”,…

Trọng tài bắt trận Việt Nam - Thái Lan

Trang cá nhân của trọng tài Ahmed Al-Kaf đã trở thành mục tiêu tấn công của những CĐV quá khích đến từ Việt Nam.

Đáng chú ý, trong những thành phần quá khích này có cả những người có ảnh hưởng trên Facebook và đã đạt dấu tích xanh xác thực từ nền tảng này.

Có lẽ chính vì sự quá khích của một bộ phận người hâm mộ Việt Nam, ông Al-Kaf đã quyết định chuyển chế độ trang Instagram cá nhân từ công khai sang riêng tư cách đây vài tiếng.

Trọng tài bắt trận Việt Nam - Thái Lan

Cách đây vài tiếng, trọng tài bắt trận Việt Nam - Thái Lan chuyển Instagram về chế độ riêng tư vì bị CĐV Việt tổng tấn công.

Trước khi gây tranh cãi vì được cho là đã có 2 quyết định gây bất lợi cho tuyển Việt Nam, đầu tiên là cho Thái Lan hưởng một quả 11m từ một pha va chạm không rõ ràng phút 27, sau đó là từ chối công nhận bàn thắng của trung vệ Bùi Tiến Dũng, ông Ahmed Al-Kaf chính là một trong những trọng tài được đông đảo người hâm mộ bóng đá Việt Nam thần tượng.

Sự yêu thích của người hâm mộ Việt Nam dành cho ông Al-Kaf xuất phát từ việc, trọng tài người Oman từng đứng ra điều khiển trận chung kết U23 châu Á vào đầu năm 2018 giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan. Trong trận cầu dưới tuyết trắng tại Thường Châu, ông đã được lòng CĐV Việt với những quyết định chuẩn xác nhưng rất may là có lợi cho đoàn quân HLV Park Hang-seo.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất