Công Nghệ

Bé Sa 'đập hộp' Nút Bạc YouTube đầu tiên, phấn khích hô to 'cảm ơn cô chú'

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Sau hơn 1 tuần bị "cấm sóng" do vướng luật mới từ YouTube, bé Sa đã xuất hiện trở lại trong video cùng với mẹ Quỳnh Trần để đập hộp Nút Bạc YouTube.

Gần đây, Quỳnh Trần JP đã khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi thông báo kênh YouTube riêng của bé Sa, Shigeru Vlog, đã chính thức nhận Nút Bạc YouTube. Trước tin vui này, Quỳnh Trần JP cho biết sẽ sớm đăng video bé Sa khoe Nút Bạc với “cô chú” yêu thích bé Sa.

Quỳnh Trần JP đã mua một chiếc bánh kem mà bé Sa thích để có thể vừa ăn vừa trò chuyện cùng người hâm mộ. (Ảnh: Quỳnh Trần JP)

Và cho đến hôm nay, bé Sa đã xuất hiện trở lại trong video cùng với mẹ Quỳnh Trần để đập hộp Nút Bạc YouTube. Tuy nhiên, khác với các video trước đó, video đập hộp Nút Bạc này được đăng ngay tại kênh Shigeru Vlog của Sa.

Để ăn mừng thành tích lần này của Sa, Quỳnh Trần JP đã mua một chiếc bánh kem mà bé Sa thích để có thể vừa ăn vừa trò chuyện cùng người hâm mộ.

Do một thời gian mới xuất hiện trong vlog cùng mẹ nên bé Sa rất vui. (Ảnh: Quỳnh Trần JP)

Theo chia sẻ của Quỳnh Trần, do một thời gian mới xuất hiện trong vlog cùng mẹ nên bé Sa rất vui. Cũng vì thế, anh chàng đã rất phấn khích khi cùng mẹ chào hỏi mọi người với giọng thật to “Xin chào cô chú, xin chào các bạn.”

Khi cùng mẹ Quỳnh đập hộp Nút Bạc YouTube, bé Sa cũng rất vui sướng gọi chiếc hộp đựng là đồ chơi. Theo Quỳnh Trần, cô phải nói vậy thì bé Sa mới chịu cùng mẹ đập hộp, “chảnh” quá phải không nào!

Mẹ con Quỳnh Trần - bé Sa loay hoay đập hộp Nút Bạc YouTube. (Ảnh: Quỳnh Trần JP)

Sau một vật lộn thì cũng lấy được Nút Bạc ra được rồi này! (Ảnh: Quỳnh Trần JP)

Bé Sa phấn khích cầm trên tay Nút Bạc YouTube. (Ảnh: Quỳnh Trần JP)

Hai mẹ con vui vẻ “tạo dáng” bên Nút Bạc YouTube. Bé Sa cũng quên gửi lời cảm ơn đến “cô chú”, những người xem đã ủng hộ bé và Quỳnh Trần JP trong thời gian qua. (Ảnh: Quỳnh Trần JP)

Shigeru Vlog là kênh YouTube chuyên đăng tải những khoảnh khắc đời thường của bé Sa bên gia đình như đi chơi, ăn uống, thu hoạch hoa quả,… Vẻ đáng yêu của cậu bé khiến khán giả vô cùng yêu mến, do đó mà các video đều thu hút lượt xem khủng không thua gì kênh của Quỳnh Trần JP.

Theo chia sẻ trước đó của Quỳnh Trần, chị đang có rất nhiều dự định mới cho kênh của bé Sa. Còn đối với kênh YouTube hơn 2,31 triệu người theo dõi đã bị tắt chức năng bình luận và mất hẳn tab cộng đồng do những quy định mới của YouTube về bảo vệ hình ảnh trẻ em, Quỳnh Trần cho biết đang nghĩ phương án để có thể đưa Sa xuất hiện trở lại trong các vlog cùng mẹ.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất