Công Nghệ

Tin được không, bảo bối áo khoác tàng hình của Harry Potter đã có phiên bản thực tế

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Tuy không có phép thuật cao siêu như trong truyện nhưng chiếc áo khoác tàng hình này sẽ khiến bạn phấn khích không kém.

Nếu bạn là một trong những fan cuồng của loạt truyện, hoặc phim Harry Potter, chắc chắn bạn sẽ nhớ đến 3 món Bảo bối Tử thần được tạo ra bởi thần Chết trong cuộc gặp gỡ với ba anh em nhà Peverell, bao gồm “Cây Đũa phép Cơm nguội”, “Viên đá Phục sinh”, và “Áo khoác Tàng hình”.

Trong đó, Áo khoác Tàng hình có khả năng biến người mặc nó trở nên vô hình là mơ ước của không chỉ các phù thủ trong truyện, mà của hàng triệu độc giả trên khắp thế giới.

Theo Cnet, tin mừng cho bạn là sẽ chẳng còn lâu nữa đâu, một chiếc áo tàng hình sẽ ra đời, tuy không có phép thuật cao siêu như trong phim nhưng nó sẽ khiến bạn phấn khích không kém.

Harry Potter

Chiếc áo khoác tàng hình này sẽ có cơ chế hoạt động gần giống hiệu ứng phông xanh để khiến chủ nhân của nó trở nên vô hình trước ống kính camera

Cụ thể, Wow Stuff, một hãng sản xuất đồ chơi tại Anh mới đây cho biết, chiếc áo choàng tàng hình trong truyện Harry Potter sẽ bước ra thế giới thật vào ngày 1/7.

Theo Wow Stuff, chiếc áo khoác tàng hình này sẽ có cơ chế hoạt động gần giống hiệu ứng phông xanh, thông qua ứng dụng iOS và Android để khiến chủ nhân của nó trở nên vô hình trước ống kính camera. Thành quả thu được bằng hình ảnh và video sau đó sẽ được lưu tự động vào bộ sưu tập và bạn có thể chia sẻ tùy thích.

Harry Potter

Bạn có thể thấy cơ thể chàng trai đã hoàn toàn biến mất sau khi trùm chiếc áo khác tàng hình

Wow Stuff cho biết sẽ bán ra 2 phiên bản của chiếc áo choàng tàng hình này. Bản tiêu chuẩn giá 70 USD đi kèm giá đỡ hỗ trợ smartphone quay phim. Trong khi đó, bản cao cấp giá 80 USD được thiết kế với hoạ tiết hình xà tinh và chân tripod dành cho máy tính bảng.

Trước đó, áo choàng tàng hình của Wow Stuff đã giành giải thưởng đồ chơi của năm tại Thụy Điển (Sweden's Toy Awards). Hồi tháng 2, công ty đã đem nguyên mẫu tới giới thiệu tại hội chợ đồ chơi tại New York và nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt của người hâm mộ bộ truyện Harry Potter.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất