Công Nghệ

Bà Tân Vlog gây bất ngờ khi tiết lộ thân phận thật của con gái Thanh Lương

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Mới đây, Bà Tân Vlog đã chính thức lên tiếng thông qua trang Fanpage chính thức có hơn 1,3 triệu người theo dõi của mình về thân phận thật sự của cô con gái Thanh Lương.

Từ trước đến nay, ai cũng biết Bà Tân Vlog có 2 cậu con trai là Hưng và Hậu. Hai anh chàng cũng sở hữu kênh YouTube riêng của mình và có lượt theo dõi khủng không kém gì Bà Tân Vlog.

Tuy nhiên, giữa tháng 3 vừa qua, cộng đồng mạng đã vô cùng bất ngờ khi biết được rằng Bà Tân còn có thêm một cô con gái rất ưa nhìn tên Thanh Lương. Trước đó, cô gái này đã nhiều lần xuất hiện trong các vlog của Bà Tân nhưng chỉ được biết đến như họ hàng hay hàng xóm của nhà bà.

Bà Tân Vlog cùng Thanh Lương, cô gái được giới thiệu là con gái út trong gia đình bà Tân.

Cũng bắt đầu từ đây, cư dân mạng phần thì tò mò, phần thì tranh cãi dữ dội về danh tính thực sự của cô con gái tên gọi Thanh Lương này. Theo đó, nhiều ý kiến cho rằng, bà Tân đã gian dối khi nói Thanh Lương là con gái của mình, bởi trước đó bà từng chia sẻ trên sóng truyền hình rằng, bản thân chỉ có hai cậu con trai là Hưng và Hậu.

Bà Tân Vlog cùng hai người con trai là Hưng và Hậu.

Trước loạt ý kiến tranh cãi không có hồi kết này, Bà Tân Vlog đã chính thức lên tiếng thông qua trang Fanpage chính thức có hơn 1,3 triệu người theo dõi của mình.

Bà Tân Vlog cho biết như sau: “Rất nhiều cháu hỏi bà đây có phải con gái ruột của bà không? Cháu Lương hiền lành nên bà nhận làm con. Cuộc đời bà không có con gái nên bà nhận cháu làm con gái”. Đi kèm chia sẻ bất ngờ này là hình ảnh bà Tân chụp cùng Thanh Lương, cô gái được giới thiệu là con gái út trong gia đình bà Tân.

Bà Tân Vlog xác nhận Thanh Lương không phải là con gái ruột của mình.

Đây là lần đầu tiên bà Tân Vlog lên tiếng, xác nhận việc Thanh Lương không phải là con gái ruột mà chỉ nhận làm con gái nuôi. Chia sẻ của bà Tân Vlog tiếp tục gây tranh cãi và vướng nhiều luồng ý kiến trái chiều. Một số ý kiến chỉ trích rằng, bà Tân Vlog đã không thành thật ngay từ đầu, đợi đến khi dân mạng phản ứng mới lên tiếng đính chính.

“Ngay từ đầu sao bà không công bố là con gái nuôi đi. Toàn dùng những chiêu trò đánh bóng tên tuổi, tự nhiên làm mất lòng những người yêu thích mình”, một bình luận của cư dân mạng.

Đây là lần đầu tiên bà Tân Vlog lên tiếng, xác nhận việc Thanh Lương không phải là con gái ruột mà chỉ nhận làm con gái nuôi.

Tuy nhiên, vẫn có ý kiến cho rằng việc Bà Tân nhận thêm con gái là chuyện riêng của bà và mọi người không nên soi mói những chuyện không đáng có.

“Gọi con gái có nhất thiết phải thêm từ nuôi vào không sao cứ phải bắt bẻ người ta”, “Tại sao mọi người lại phải soi mói những chuyện không đáng có của bà, hẹp hòi quá”…” là một số bình luận của cư dân mạng

Cho đến thời điểm hiện tại, bài đăng này của Bà Tân Vlog đã nhận được hơn 12.000 lượt “thả tim” và hơn 260 bình luận dù vẫn gây nhiều tranh cãi.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất