Công Nghệ

Làm nia cơm hải sản 'siêu to khổng lồ', Bà Tân Vlog khiến dân mạng khó hiểu vì cách làm khác lạ

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Nia cơm hải sản "siêu to khổng lồ" của Bà Tân Vlog gây khó hiểu vì giống một nia cơm với hải sản được trang trí phía trên hơn là một nia cơm có phần cơm và hải sản được hoà quyện cùng nhau.

Bà Tân Vlog là một trong những vlogger ẩm thực hot nhất hiện nay tại Việt Nam. Các video của bà thu hút lượng lớn người xem nhờ những món ăn “siêu to khổng lồ” và có phần “độc lạ”.

Cách nói chuyện dân dã cởi mở của bà Tân khi xưng hô “bà - cháu” với người xem cũng cũng giúp bà Tân trở thành “người bà quốc dân” trong lòng các cháu.

Bà Tân Vlog

Nia cơm hải sản siêu to của bà Tân được làm từ các nguyên liệu rất quen thuộc và dễ tìm bao gồm tôm, mực và cua

Mới đây, bà Tân Vlog lại cho ra lò một vlog làm nia cơm hải sản “siêu to khổng lồ”. Thế nhưng, cách làm khác lạ của bà Tân đã khiến cộng đồng mạng phải đặt dấu chấm hỏi về nia cơm hải sản khủng này.

Cụ thể, nia cơm hải sản siêu to của bà Tân được làm từ các nguyên liệu rất quen thuộc và dễ tìm bao gồm tôm, mực và cua. Công đoạn thực hiện cũng rất đơn giản chứ không khó như cộng đồng mạng vẫn tưởng vì các công đoạn đều được thực hiện một cách rất “Bà Tân Vlog”.

Theo đó, bà Tân đã cho tất cả các nguyên liệu hải sản gồm tôm, mực và cua, vào hấp chung một thời điểm. Tuy nhiên, một số bình luận của người xem lại chỉ ra rằng, cách thực hiện của bà Tân có thể khiến món ăn không còn giữ được vị ngon, vì mỗi loại hải sản nên có thời gian hấp khác nhau, như mực và tôm rất dễ nhanh chín, trong khi cua lại cần khoảng thời gian lâu hơn.

Bà Tân Vlog

Bà Tân đã cho tất cả các nguyên liệu hải sản gồm tôm, mực và cua, vào hấp chung một thời điểm.

Bà Tân Vlog

Theo một số cư dân mạng, Bà Tân Vlog nên hấp mỗi loại hải sản riêng biệt để đảm bảo vị ngon.

Chưa kể, khi nia cơm được nấu bằng 20 bồ gạo của bà Tân đã ra thành phẩm, cộng đồng mạng lại càng thêm thắc mắc vì đây giống một nia cơm khổng lồ ăn kèm hải sải hơn là, một nia cơm hải sản siêu to khổng lồ với phần cơm và hải sản được hoà quyện cùng nhau.

Bà Tân Vlog

Nia cơm hải sản siêu to của Bà Tân Vlog gây thắc mắc vì giống một nia cơm với hải sản được trang trí phía trên hơn là một nia cơm có phần cơm và hải sản được hoà quyện cùng nhau.

Bà Tân Vlog

Để thêm phần đẹp mắt Bà Tân đã trang trí thêm cà và dưa leo.

“Món này hơi ngược đời! Thà cứ làm cơm rang hải sản còn hơn là thổi cơm rồi cho hải sản hấp rồi dải lên!”, một bình luận cho biết.

Dẫu vậy, trong đoạn video, bà Tân cũng có nói qua rằng món ăn bà làm hôm nay không dầu mỡ có lẽ vì thế nên bà đã không làm theo cách thông thường là trộn lẫn tôm, cua, mực đã được thái nhỏ với cơm.

Và cũng như thường lệ, bà Tân cũng mời các cháu cùng ăn với bà nia cơm hải sản “siêu to khổng lồ”. Tuy nhiên, sau một hồi đánh chén thì nia cơm vẫn còn nhiều mà hải sản đã bốc hơi không còn vết tích. Do đó, có người xem còn gợi ý bà Tân nên trộn hải sản cùng cơm để mọi người vừa có thể thưởng thức hết vị ngon của cơm và hải sản, vừa không tốn quá nhiều nguyên liệu như vlog mới đây của bà.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất