Công Nghệ

Bà Tân Vlog gây bất ngờ vì không còn nấu món 'siêu to khổng lồ'

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Thay vì nấu những món "siêu to khổng lồ" đủ cho cả nhóm từ 5-10 người ăn, bà Tân chỉ làm món gà rán KFC đủ cho 2 người ăn trong vlog mới đây.

Bà Tân Vlog là một trong những YouTuber hot nhất hiện nay. Từ một người nông dân giản dị, bà Tân Vlog bất ngờ trở thành hiện tượng nhờ làm vlog nấu những món ăn “siêu to khổng lồ” như trà sữa trân châu khổng lồ, đá bào khổng lồ 10 người ăn,… Vậy nên không khó hiểu khi bà khiến nhiều fan hâm mộ bất ngờ khi không còn nấu món 'siêu to khổng lồ' trong vlog mới đây.

Bà Tân Vlog

Thay vì nấu những món “siêu to khổng lồ” đủ cho cả nhóm từ 5-10 người ăn, bà Tân chỉ làm món gà rán theo kiểu KFC trong vlog mới đây.

Cụ thể, trong vlog mới nhất có tiêu đề “Đùi Gà Xé KFC Chiên Giòn Ngon Tuyệt” được đăng trên kênh YouTube “Bà Tân Vlog” vào hôm qua, bà Tân vẫn chào hỏi người xem bằng câu nó “Xin chào tất cả các cháu” trước khi thực hiện video nấu ăn. Tuy nhiên, thay vì nấu những món “siêu to khổng lồ” đủ cho cả nhóm từ 5-10 người ăn, bà Tân chỉ làm món gà rán theo kiểu KFC.

Bên cạnh đó, khung hình của đoạn vlog mới nhất cũng được điều chỉnh lại thành hình dọc, chỉ vừa đủ để bà Tân và các nguyên liệu lọt vào khung hình mà thôi.

Sự thay đổi này của bà Tân khiến không ít fan hâm mộ cảm thấy bất ngờ, bởi các đoạn vlog của bà luôn đi kèm với phong cách “siêu to khổng lồ”. Chưa kể, theo chia sẻ của con trai bà Tân, kênh của bà đã chính thức nhận được tiền khoản tiền đầu tiên của YouTube, sau nhiều tháng đăng tải. Nhiều người hâm mộ cho rằng, với phong cách quen thuộc, lẽ ra bà Tân phải thực hiện một vlog “siêu to khổng lồ” ăn mừng khoản tiền đầu tiên kiếm được này.

Bà Tân Vlog

Bên cạnh yếu tố bất ngờ, nhiều người cũng cảm ơn bà vì bí kíp rán gà chuyên nghiệp.

Về món gà xé KFC của bà Tân, đa số người xem đều đồng tính với ý kiến rằng món gà bà Tân làm nhìn rất ngon nhưng lại không giống lắm món gà của thương hiệu nổi tiếng này vì cách làm của bà khá đơn giản. Ngoài ra, nhiều người cũng cảm ơn bà vì bí kíp rán gà chuyên nghiệp “phải tách lòng đỏ và lòng trắng ra, chỉ sử dụng lòng đỏ, nếu không khi chiên lên sẽ bị sủi bọt”.

Như thường lệ, sau khi nấu nướng, bà Tân hầu như sẽ luôn có tiết mục mời các cháu đến ăn chung cho vui. Nhưng thay vì “đại đội” khoảng 10 người ăn, bà Tân chỉ mời “2 cháu” để thưởng thức món gà rán KFC của bà.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất