Công Nghệ

Làm bánh khoai 'siêu to khổng lồ' thất bại, Bà Tân Vlog vẫn được cư dân mạng khen vì cách 'chữa cháy' quá duyên

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Trong một phút lơ là, Bà Tân Vlog đã để quá lửa khiến chiếc bánh bị cháy đen. Dẫu vậy, nhiều người xem cho rằng rất thích cách "chữa cháy" của bà Tân vì "quá duyên" và "chân thật".

Nổi lên như một hiện tượng mạng và dần chiếm được tình cảm của không ít người nhờ vào những clip nấu ăn “siêu to khổng lồ”, kênh YouTube Bà Tân Vlog đã được nhận Nút Vàng và lập kỷ lục Guinness Việt Nam.

Với “cơ ngơi” đã ra lò hơn 124 video, trong đó đa số là các vlog “siêu to khổng lồ”, Bà Tân đã hoàn thành những món ăn một cách điêu luyện và rất ít khi gặp thất bại. Tuy nhiên, trong vlog mới nhất của mình, bà Tân đã thất bại khi làm “bánh khoai trứng chiên siêu to khổng lồ”.

Bà Tân Vlog

Chiếc bánh khoai này được làm từ các nguyên liệu rất quen thuộc là khoai lang, bột mì, trứng gà và đường.

Cụ thể, chiếc bánh khoai này được làm từ các nguyên liệu rất quen thuộc và dễ tìm là khoai lang, bột mì, trứng gà và đường. Công đoạn thực hiện cũng rất đơn giản chứ không khó như những món đã làm trước đó của Bà Tân Vlog.

Sau khi khoai được luộc chín, bóc vỏ và đâm nhuyễn thì bà Tân tiếp tục trộn trứng gà vào nhào cùng. Sau đó là cho thêm đường và bột mì rồi cứ thế nhào bột thật đều, và ủ trong 20 phút trước khi mang ra cán dẹp.

Bà Tân Vlog

Bà Tân luộc khoai để làm bánh.

Bà Tân Vlog

Sau khi khoai được luộc chín, bóc vỏ và đâm nhuyễn thì bà Tân tiếp tục trộn trứng gà vào nhào cùng.

Dù công đoạn nhào bột, cán bột có phần khó khăn nhưng với kinh nghiệm của mình, bà Tân vẫn làm ra được một chiếc bánh khoai cán mỏng và to tròn.

Tuy nhiên, thành phẩm lại không được như ý vì bà Tân đã bất cẩn để quá lửa, khiến chiếc bánh khoai “siêu to khổng lồ” bị cháy đen một mặt. Cuối cùng, giải pháp “chữa cháy” của bà là cạo hết phần cháy đen trên chiếc bánh đi.

Theo bà Tân, tuy chiếc bánh không được trọn vẹn 'nhưng mặt này vẫn đẹp các cháu ạ, vẫn ăn được'.

Bà Tân Vlog

Thành phẩm không được như ý vì bà Tân đã bất cẩn để quá lửa, khiến chiếc bánh khoai “siêu to khổng lồ” bị cháy đen một mặt.

Bà Tân Vlog

Nhiều người cho rằng rất thích cách “chữa cháy” của bà Tân vì “quá duyên” và “chân thật.

Sau khi xem xong đoạn vlog, có rất nhiều người cho rằng rất thích cách “chữa cháy” của bà Tân vì “quá duyên” và “chân thật”. Bên cạnh đó, có không ít bình luận của “team làm bánh” gợi ý cho bà Tân cách thực hiện để ra lò những vlog sau hoàn thiện hơn.

Ngoài ra, có không ít người hâm mộ còn gợi ý cho bà Tân “làm bánh sinh nhật siêu to khổng lồ”, “làm phô mai que siêu to khổng lồ”, hay “kẹo chỉ siêu dài”,…

Với những vlog chân chất như thế này, bà Tân đã hút hơn 550.000 lượt xem và hơn 13.000 lượt thích chỉ sau 1 ngày đăng tải. Kênh YouTube Bà Tân hiện đạt hơn 3,3 triệu lượt người đăng ký. Đây là một con số đáng mơ ước của không chỉ người làm nội dung mà còn cả những nghệ sĩ Vbiz.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất