Công Nghệ

Sau vlog bánh bông lan trứng muối, bà Tân lại bị dân mạng nghi ngờ dàn dựng trong vlog mới

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Có không ít người xem thắc mắc về việc bà Tân sử dụng sữa trái cây để nấu đuôi bò và cho rằng bà đang quảng cáo quá lố.

Thời gian qua, bà Tân Vlog đã trở thành hiện tượng tại Việt Nam khi liên tục lọp top nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội với các clip làm món ăn dân dã nhưng lại được thực hiện theo cách “siêu to khổng lồ”.

Những ngày gần đây, bà Tân Vlog đã đăng tải đoạn clip làm món “Làm chảo đuôi bò hầm sữa siêu to khổng lồ siêu ngon”. Đoạn vlog này gây được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng vì đây là món ăn được rất nhiều người yêu thích và nó còn được làm bởi bà Tân, nhân vật đình đám Internet thời gian qua.

Bà Tân Vlog

Đoạn vlog “Làm chảo đuôi bò hầm sữa siêu to khổng lồ siêu ngon” của bà Tân đang nhận được nhiều sự chú ý của người xem.

Theo đoạn vlog, có thể thấy để làm được chảo đuôi bò hầm siêu to này thì bà Tân Vlog đã phải chuẩn bị tới gần chục cái đuôi bò, sữa, và rất nhiều các loại gia vị khác. Công đoạn thực hiện cũng rất công phu và tốn nhiều thời gian của bà.

Tuy nhiên, bên cạnh đó, một số cư dân mạng lại cho rằng có điểm bất thường trong vlog mới của bà Tân.

Cụ thể, bên dưới đoạn vlog “Làm chảo đuôi bò hầm sữa siêu to khổng lồ siêu ngon”, có không ít bình luận thắc mắc về việc bà Tân sử dụng sữa trái cây để nấu đuôi bò, trong khi hầu hết các món ăn người ta thường chỉ dùng sữa không đường để đảm bảo hương vị được giữ lại nguyên vẹn.

Bà Tân Vlog

Bà Tân sử dụng sữa trái cây để nấu đuôi bò gây không ít thắc mắc cho người xem.

Chưa kể, món đuôi bò hầm được bà Tân thực hiện sử dụng rất nhiều ớt, tỏi cùng nhiều gia vị rất nặng mùi khác cho nên khi kết hợp cùng với sữa trái cây, không ít người đặt nghi vấn thành phẩm khi được thực hiện xong sẽ trở nên vô cùng “khó nuốt”.

Tuy nhiên, khi thưởng thức “chảo đuôi bò hầm sữa siêu to khổng lồ siêu ngon”, các thực khách của bà vẫn cho rất nhiều lời khen. Nhiều người xem tự hỏi, không biết món ăn có thực sự ngon thật không nữa, hay là chỉ nói như vậy để ghi hình?

Bà Tân Vlog

Một số người xem cũng chú ý đến chi tiết số sữa trước khi được hoà vào chảo đuôi bò được quay cận cảnh rất lâu, rõ nét từng chữ. Cảnh quay này khiến người xem đặt nghi vấn phải chăng bà Tân đang quảng cáo “hơi lố”, thậm chí dàn dựng để quay video.

Ngay sau khi xem xong đoạn vlog, một số cư dân mạng lên tiếng cho rằng bà Tân nên chân thật hơn khi thực hiện các video. Phía còn lại thì tỏ rõ sự thông cảm với bà, bởi theo họ không chỉ bà Tân mà hầu hết các YouTuber hiện nay đều thu nhập từ quảng cáo sản phẩm. Đồng thời cho rằng, những bình luận tố bà Tân dàn dựng kể trên cũng chỉ mới là nghi vấn chứ chưa được xác thực.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất