Công Nghệ

Bà Tân khiến dân mạng bất ngờ với tuyên bố bỏ làm vlog để đi ca hát

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Trong vlog làm "mâm quẩy siêu to khổng lồ" mới đây, Bà Tân Vlog lại có một phen khiến cho cộng đồng mạng phải bất ngờ khi tuyên bố có khả năng là bỏ làm vlog để đi ca hát.

Bà Tân Vlog đang là một trong những tên tuổi hot nhất trong làng vlog ở thời điểm hiện tại. Tất cả mọi thông tin của bà trên mạng xã hội, nấu món gì mới trong vlog mới đều được cư dân mạng đặc biệt chú ý tới.

Và mới đây thôi, bà Tân Vlog lại có một phen khiến cho cộng đồng mạng phải bất ngờ khi tuyên bố có khả năng là bỏ làm vlog để đi tham gia câu lạc bộ ca hát.

Để chuẩn bị cho mâm quẩy “siêu to” với số lượng lớn, Bà Tân đã mua sẵn các nguyên liệu cần thiết như bột, trứng gà, dầu, đường… (Ảnh: Bà Tân Vlog)

Cụ thể, trong vlog làm món ăn mới mang tên: “mâm quẩy siêu to khổng lồ”, bà Tân đã khiến người xem thích thú khi đón tiếp một câu lạc bộ những người yêu ca hát về thăm gia đình bà.

Cũng như những vlog “siêu to khổng lồ” trước đó, bà Tân cũng gửi lời chào đến tất cả các cháu đang xem video mới của bà. Tuy nhiên, vì phải làm mâm quẩy với số lượng nhiều nên bà Tân đã phải nhờ đến sự trợ giúp của một người cháu gái.

Tiếp đến là công đoạn trộn bột với đường, trứng gà, kèm đổ từ từ nước và trộn đều tránh cho bột bị vón cục. (Ảnh: Bà Tân Vlog)

Để chuẩn bị cho mâm quẩy “siêu to” với số lượng lớn, Bà Tân đã mua sẵn các nguyên liệu cần thiết như bột, trứng gà, dầu, đường… Tiếp đến, công đoạn khó nhằn đó là trộn bột với đường, trứng gà, kèm đổ từ từ nước và trộn đều tránh cho bột bị vón cục.

Công đoạn tiếp theo là cán mỏng hỗn hợp bột và trứng đã trộn trước đó, cắt thành từng dải rồi xoắn lại giống hình một chiếc dây thừng. Sau đó bà cho từng chiếc bánh quẩy vào chiên vàng giòn lên. Những chiếc quẩy sau khi vớt ra chờ ráo dầu sẽ được bỏ vào đảo với đường đã sên để đường bám xung quanh tạo nên vị ngọt đậm.

Bà Tân cho từng chiếc bánh quẩy vào chảo chiên vàng giòn lên. (Ảnh: Bà Tân Vlog)

Trong lúc làm bánh quẩy “siêu to khổng lồ”, bà Tân cho biết đây là lần đầu tiên mình làm bánh quẩy nên có thể sẽ không được ngon mắt và mong người xem thông cảm cho bà.

Sau khi đã thực hiện xong mâm bánh quẩy “siêu to khổng lồ”, bà Tân đã cùng những khách mời của mình vừa ăn vừa ca hát. Không khí vui vẻ càng thêm tràn đầy trong vlog mới của bà Tân khi mọi người cùng quây quần bên cây thông Noel.

Bà Tân vui vẻ cho biết có thể bỏ làm vlog để đi tham gia câu lạc bộ ca hát cùng mọi người. (Ảnh: Bà Tân Vlog)

Có lẽ vì quá thích thú với cảm giác này, bà Tân cho biết có thể bỏ làm vlog để đi tham gia câu lạc bộ ca hát cùng mọi người. Tất nhiên, các cháu của bà đều không mong muốn viễn cảnh này sẽ xảy ra. Thậm chí, có người hâm mộ còn lên lịch cho bà Tân làm những món “siêu to khổng lồ” để đón tết như bánh chưng khổng lồ, nồi thịt kho hột vịt “siêu to khổng lồ”,…

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất