Công Nghệ

Đổi phong cách trong vlog mới, Bà Tân lại bị cộng đồng mạng nói giống 'Ẩm thực mẹ làm'

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Dù đa số người xem đều cảm thấy thích thú và dành không ít lời khen ngợi cho bà Tân nhưng vẫn có ý kiến cho rằng vlog mới của bà Tân quá giống "Ẩm thực mẹ làm".

Sau tuyên bố đổi nội dung để không gây nhàm chán, Bà Tân Vlog cuối cùng cũng đã thay đổi phong cách quay video theo hướng điềm đạm hơn, thay cho phong cách trò chuyện vui tươi cùng yếu tố “siêu to khổng lồ” vốn đã quá quen thuộc với bà Tân từ những ngày đầu.

Cụ thể, trong vlog “Thịt Nấu Chuối Đậu Đậm Đà Hương Vị Đồng Quê | Ẩm Thực Bà Tân” vừa được đăng tải trên kênh YouTube “Bà Tân Vlog” vào hôm qua, không ít người xem đã bất ngờ khi không còn nghe được câu chào quen thuộc ở mỗi đầu video là “Xin chào tất cả các cháu! Hôm này bà sẽ…”, hay những câu trò chuyện gắn liền với hình ảnh của bà như “60 nồi bánh chưng”, “các cháu thấy bà có ngầu không”, “đấy, đấy…”,…

Bà Tân Vlog

Bà Tân xuất hiện trong vlog mới này hoàn toàn kiệm lời, khác xa những vlog từ ngày đầu thành lập kênh.

Bà Tân Vlog

Màu sắc video cũng bắt mắt hơn trong vlog mới của bà Tân.

Có thể thấy, bà Tân xuất hiện trong vlog mới này hoàn toàn kiệm lời, khác xa những vlog từ ngày đầu thành lập kênh.

Bên cạnh đó, phong cách làm món ăn của bà trong vlog “Thịt Nấu Chuối Đậu Đậm Đà Hương Vị Đồng Quê” cũng khác hoàn toàn khác với các vlog làm món ăn “siêu to khổng lồ” quen thuộc.

Nếu như trước đây, các nguyên liệu để bà thực hiện món ăn được bày biện đầy đủ ở mỗi đầu video thì với vlog này, bà Tân lại tự đi thu hoạch sắn ở ruộng, làm sạch sẽ và sau đó lột vỏ rồi mới đem giã ra để làm bánh.

Bà Tân Vlog

Bà Tân tự đi thu hoạch sắn ở ruộng.

Bà Tân Vlog

Công đoạn làm sạch ốc của Bà Tân trong vlog mới.

Chưa kể, vlog mới của bà cũng có phần nghệ thuật hơn nhờ sử dụng bộ lọc màu và chèn thêm các đoạn nhạc vui tươi, rất thích hợp để người xem giải toả căng thẳng.

Xem khi xem xong đoạn vlog mới, đa số fan của bà cảm thấy thích thú và dành không ít lời khen ngợi cho bà Tân vì cuối cùng bà cũng chịu thay đổi concept ’siêu to khổng lồ’, vốn đã khiến không ít người xem ngán ngẩm.

Bà Tân Vlog

Đa số fan của bà Tân đều cảm thấy thích thú và dành không ít lời khen ngợi cho bà Tân vì cuối cùng cũng chịu thay đổi concept ’siêu to khổng lồ’ nhàm chán.

Tuy nhiên, một số người lại khuyên bà nên quay về làm clip “siêu to khổng lồ” như trước kia vì “không quen mắt”. Theo họ, cách làm vlog, vừa trò chuyện vừa làm món ăn mới thực sự phù hợp với hình ảnh của bà Tân mà khán giả yêu mến.

Ngoài ra, có người còn cho rằng vlog mới của bà Tân khá giống với những video của “Ẩm thực mẹ làm”, một kênh YouTube về ẩm thực cũng rất được yêu thích tại Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất