Công Nghệ

Tựa game Adorable Home bị lỗi lạ, người chơi không cần hack hay nạp tiền mà vẫn được nhiều tim

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Một vài người chơi Adorable Home mới đây vừa phát hiện lỗi cho phép họ có thể nhận nhiều tim mà không cần phải nạp tiền hay hack.

Adorable Home là một trong những tựa game hot nhất tại Việt Nam thời điểm hiện nay. Nó thu hút người chơi bởi lối chơi dễ dàng, nội dung hài hước, hình ảnh siêu thương và nhiều tình huống thú vị.

Khi bắt đầu chơi Adorable Home, bạn sẽ được lựa chọn nhân vật và người yêu của mình. Hai người vừa chuyển đến một căn nhà mới cùng với chú mèo trắng tên Snow.

Người chơi sẽ được giao các nhiệm vụ của một “con sen” chính hiệu như chăm sóc mèo, chuẩn bị thức ăn cho “nửa kia” của mình khi chơi Adorable Home.

Người chơi sẽ được giao các nhiệm vụ của một “con sen” chính hiệu như chăm sóc mèo, chuẩn bị thức ăn cho “nửa kia” của mình. Tuy có hơi khổ cực nhưng đổi lại họ sẽ được “trả lương” bằng tim. Với số tim này, mọi người có thể sắm sửa sân vườn, nội thất và bất cứ thứ gì mình muốn trong game.

Thông thường, sau khi hoàn thành một thử thách, người chơi sẽ được thưởng 80 tim/lần. Nếu xem quảng cáo, số tim này sẽ nhân lên 2 lần. Thời lượng của một video quảng cáo kéo dài khoảng 30 giây. Nếu muốn được tim nhiều hơn, người chơi cũng có thể mua tim với tuỳ mức giá khác nhau.

Tuy nhiên, một vài người chơi Adorable Home mới đây vừa phát hiện lỗi cho phép họ có thể nhận nhiều tim mà không cần phải nạp tiền hay hack.

Cụ thể, nếu khi hoàn thành nhiệm vụ, người chơi bấm thật nhanh vào nút nhận tim mặc định 3-5 lần, số tim thực nhận sẽ khoản 400-1.000, tăng gấp 5-10 lần.

Sau khi hoàn thành một thử thách trong Adorable Home, người chơi sẽ được thưởng 80 tim/lần. Nếu xem quảng cáo, số tim này sẽ nhân lên 2 lần.

Một vài người chơi Adorable Home mới đây vừa phát hiện lỗi cho phép họ có thể nhận nhiều tim mà không cần phải nạp tiền hay hack, đó là bấm thật nhanh vào nút nhận tim mặc định 3-5 lần.

Một số người chơi cho biết, chỉ sau vài ngày sử dụng thủ thuật này, họ đã mua được gần như tất cả nội thất cho ngôi nhà.

Được biết, do Adorable Home vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm, thế nên những lỗi phát sinh kiểu này sẽ không thể tránh khỏi. Dẫu vậy, nếu không nhanh chóng cập nhật bản vá lỗi, Adorable Home sẽ mất đi một lượng lớn người dùng bỏ thời gian xem quảng cáo, cũng như người chơi chịu bỏ tiền ra để mua tim ủng hộ nhà phát triển.

Đó là chưa kể, những ngày gần đây, một bộ phận người chơi Adorable Home còn truyền tay nhau những cách hack tựa game này để kiếm thật nhiều tim.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất