Công Nghệ

9 tựa game BTS chọn chơi trong thời gian dài ở nhà chống dịch

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Với 9 tựa game BTS yêu thích này, bạn có thể chọn chơi ở nhà cùng thần tượng trong thời gian dài ở nhà chống dịch Covid-19.

Kể từ khi dịch bệnh Covid-19 bùng phát, nhiều quốc gia đã yêu cầu người dân thực hiện cách ly xã hội, chỉ ra ngoài mỗi khi thực sự cần thiết. Trong thời điểm người người nhà nhà cùng nhau ở nhà để chống dịch, thành viên V của BTS đã đăng tải một bài viết trên Instagram kêu gọi các fan hãy ở nhà và chơi game cùng mình để vượt qua quãng thời gian nhàm chán.

Dưới đây là 9 tựa game BTS yêu thích mà bạn có thể chọn chơi ở nhà cùng thần tượng trong thời gian dài ở nhà chống dịch Covid-19.

1. BTS World

Vào cuối tháng 6 vừa qua, BTS đã bắt tay cùng Netmarble Corp, nhà phát hành ứng dụng di động lớn nhất Hàn Quốc, để ra mắt tựa game mang tên “BTS World”. Trò chơi này sẽ đưa các ARMY (cộng đồng người hâm mộ của BTS) về lại thời điểm cách đây 6 năm khi nhóm vừa thành lập. Người chơi có thể tuyển dụng và đào tạo ca sĩ để phát triển nhóm nhạc của riêng mình.

Bạn sẽ chịu trách nhiệm về các tài khoản truyền thông xã hội của nhóm, đặt lịch trình và quyết định cả nhóm nên mặc đồ gì. Mỗi lựa chọn của người chơi sẽ đều ảnh hưởng đến câu chuyện. Vì vậy, phiên bản game này mang ý tưởng kiểu như “tương lai của BTS sẽ thực sự nằm trong tay bạn”.

2. SuperStar BTS

Nếu BTS World đã quá quen thuộc với bạn, hãy thử trò chơi tựa game Superstar BTS. Đây là một trò chơi nhịp điệu được phát triển bởi Dalcomsoft Inc. và được phân phối bởi Big Hit Entertainment vào năm 2018. Tựa game này chắn chắn sẽ khiến các fan hài lòng vì có “tất tần tật” những bài hát của BTS, từ album 2 Cool 4 Skool đến Map Of The Soul: Persona.

3. Overwatch

Suga, V và Jungkook đều là những fan “cuồng” của Overwatch, một tựa game bắn súng đồng đội góc nhìn thứ nhất. Cốt truyện của Overwatch diễn ra trên Trái Đất ở một “tương lai gần”, vài năm sau sự kiện “Omnic Crisis”, thời kỳ con người bị đe dọa bởi sự trỗi dậy robot (được gọi là omnic). Liên Hiệp Quốc đã thành lập một đội những nhân vật ưu tú là Overwatch nhằm kết thúc cuộc xung đột này.

Để chơi Overwatch rất đơn giản, bạn chỉ cần chọn nhân vật, tham gia vào một trận chiến và có thể một ngày nào đó bạn sẽ gặp được BTS trong game!

4. StarCraft

Trong chương trình hỏi đáp về các tựa game yêu thích của Yahoo Esports, khi được yêu cầu lựa chọn giữa StarCraft và Liên minh huyền thoại, RM và J-Hope đã chọn tựa game StarCraft. Nếu bạn thích khoa học viễn tưởng và bối cảnh giải thiên hà, bạn sẽ yêu thích toàn bộ StarCraft cũng như các chàng trai của BTS.

5. League of Legends (Liên minh huyền thoại)

Khác với RM và J-Hope, Jin đã chọn Liên minh huyền thoại thay vì StarCraft. Liên Minh Huyền Thoại là một trò chơi online có lối chơi nhanh và đầy tính cạnh tranh do được tích hợp cả tốc độ, lẫn chiều sâu của các trò chơi chiến thuật cùng các yếu tố nhập vai. Trò chơi này hiện đang rất thịnh hành tại Việt Nam và trên thế giới.

6. The Lion King (Vua sư tử)

Tựa game The Lion King có cốt truyện dựa trên bộ phim hoạt hình cùng tên của Walt Disney. Nội dung game cũng dựa trên nội dung của phim nói về cuộc phiêu lưu của sư tử Simba từ nhỏ cho tới khi quay lại trả thù ông chú Scar - người đã hại cha mình để đoạt danh hiệu chúa sơn lâm. Jin đã chọn chơi trò chơi cổ điển này trên máy tính của mình trong buổi streaming sinh nhật của anh.

7. MapleStory (Nấm lùn phiêu lưu ký)

“Anh cả” của BTS - Jin rất thích trò chơi này và từng nhắc đến nó trong một buổi livestream. Anh chàng còn khoe đã sử dụng số tiền mà dì tặng để mua các vật phẩm trong trò chơi. Hiện tại trò chơi đã có phiên bản di động, rất phù hợp để giải trí trong thời gian ở nhà chống dịch.

8. Super Mario Odyssey

Năm 2017, Jin đã tặng Jimin một máy chơi gaem Nintendo Switch cùng đĩa game Super Mario Odyssey. Trong trò chơi này, Mario một lần nữa phải cứu công chúa Peach khỏi kẻ thù Bowser của mình, người sẽ không từ bỏ việc cố gắng kết hôn với cô. Hiện trò chơi này cũng đã có phiên bản hoàn toàn miễn phí trên di động.

9. PlayerUnknown’s Battlegrounds (PUBG)

PUBG là một trò chơi bắn súng sinh tồn. Với lối chơi khác lạ, ngay từ khi phát hành PUBG đã tạo nên những kỷ lục và những con số khủng khiếp từ số lượng người chơi. V của BTS từng rủ ARMY chơi tựa game này trên di động khi đang phát trực tuyến trên mạng xã hội Weverse.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất