Công Nghệ

8 lưu ý bạn cần biết trước khi chơi tựa game 'BTS World'

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Tựa game BTS World về nhóm nhạc nổi tiếng thế giới BTS đang khiến cộng đồng ARMY trên khắp thế giới điên đảo, trong đó có Việt Nam. Tuy nhiên, nếu muốn hoàn thành xuất sắc tựa game này, đây là những điều bạn cần phải biết!

1. Làm thế nào để thay đổi ảnh đại diện của bạn?

Đối với một trò chơi mới coóng như BTS World, thì chắc chắn việc thay đổi ảnh profile tưởng như nhỏ nhặt cũng khiến bạn gặp không ít khó khăn. Nhưng may mắn là cách thay đổi ảnh đại diện cũng không khó như bạn nghĩ.

BTS World

Bước 1: Tại giao diện chính của ứng dụng, hãy chọn “Manage Cards”

BTS World

Bước 2: Chọn bức ảnh mà bạn muốn dùng làm ảnh đại diện

BTS World

Bước 3: Tiếp tục nhấn vào bức ảnh bạn muốn chọn

BTS World

Bước 4: Nhấn chọn biểu tượng “Ảnh Profile” ở góc phải màn hình

BTS World

Bước 5: Nhấn chọn “Ok” khi được hỏi “có muốn đặt bức ảnh này làm ảnh đại diện hay không?”

2. Đừng nên xoá bỏ những thẻ bài trùng lặp

Nhiều bạn ưa thích sự gọn gàng sẽ nhanh chóng xoá bỏ những thẻ bài trùng lặp, tuy nhiên đây là một điều hoàn toàn sai lầm, bởi bạn sẽ cần chúng để hoàn thiện bộ sưu tập ảnh mà trò chơi đưa ra. Do đó, hãy để dành tất cả các thẻ bài của bạn ngay bây giờ, và sau đó bạn có thể sử dụng chúng để nâng cấp cấp độ thần tượng.

3. Đừng lãng phí vật phẩm để nâng cấp cho những thẻ bài quá yếu

BTS World

Khi bắt đầu chơi BTS World, bạn sẽ nhận được hàng loạt thẻ bài đáng yêu có hình 7 chàng trai nhà BigHit. Tuy nhiên, hãy nhớ là bạn đang đóng vai trò quản lý của 7 anh chàng, do đó bạn phải sáng suốt đầu tư, và đừng lãng phí vật phẩm để nâng cấp cho những thẻ bài quá yếu khoảng 3 sao trở xuống. Thay vào đó hãy sử dụng các vật phẩm đang có để đầu tư vào các thẻ bài 4 và 5 sao lên cấp 30, vì thoả điều kiện này bạn sẽ được bước sang chương 4 của trò chơi.

4. Bạn thực sự không cần phải mua đá quý

Như chúng ta đã biết, BTS World là một trò chơi dựa trên nền tảng A.R.M.Y (fandom của BTS), do đó 7 chàng trai nhà BigHit cực kỳ hoà phóng với fan của mình. Theo đó, bạn có thể nhận được hàng trăm viên đá quý khi hoàn thành được các nhiệm mà trò chơi đưa ra, và không phải tốn một xu nào để mua chúng (dù ứng dụng vẫn có bán các gói vật phẩm).

5. Làm thế nào để tăng khả năng Affinity của mình với từng thành viên BTS?

BTS World

Trong BTS World, mức độ Affinity (mối quan hệ, sự hấp dẫn) gần giống với vị thế xã hội của bạn với từng thành viên BTS. Bạn càng tương tác với từng thành viên trong các Event đặc biệt trên Mobile càng tốt (chọn phản hồi chính xác), mức độ Affinity của bạn với họ sẽ càng tăng.

Để kích hoạt các Mobile Events, bạn có thể thực hiện một hoặc nhiều hành động sau:

- Chơi qua câu chuyện chính của BTS World .

- Hoàn thành nhiệm vụ Priority Schedule (các sự kiện được tính thời gian mà bạn có thể chỉ định cho một trong các thành viên của BTS).

- Nỗ lực mở thẻ 3 sao đến 5 sao.

- Hoàn thành một phần của Album ảnh của bạn.

- Đạt được các mốc quan trọng nhất định.

Để kiểm tra cấp độ Affinity của bạn, hãy vào Menu chính, sau đó nhấn vào ảnh hồ sơ của bạn ở góc trên cùng bên trái gần tên của bạn. Menu mở ra, bạn sẽ có thể thấy cấp độ mối quan hệ hiện tại của mình với từng thành viên.

6. Làm thế nào để vượt qua những màn khó

Điều tốt nhất bạn có thể làm là kiên nhẫn, chờ năng lượng của bạn đạt mức tối đa, tự động hoàn thành nhiệm vụ ứng dụng đưa ra và sau đó sử dụng những vật phẩm đó để nâng cấp thẻ bài tốt nhất bạn đang có. Thực hiện điều này một vài lần và bạn có thể vượt qua bất kỳ trở ngại nào trong game.

7. Liên tục kiểm tra thành tích, nhiệm vụ và nhận phần thưởng mỗi ngày

BTS World

Hãy nhớ đừng bỏ sót các thông báo nhỏ (thường biểu thị bằng các chấm đỏ) để nhận các phần thưởng trong game, thường được tìm thấy trong mục “Achievements, Quests” (thành tựu, nhiệm vụ). Ngoài ra, hãy nhớ kiểm tra hộp thư của bạn vì đôi lúc trò chơi sẽ gửi thông báo về phần thưởng vào mục này. Cuối cùng, đừng quên nhận các phần thưởng miễn phí mỗi ngày từ BTS World.

8. Nếu có thể hãy làm nhiệm vụ thường xuyên

Nếu có thể hãy làm nhiệm vụ thường xuyên hơn, bởi các vật phẩm mà bạn nhận được từ các nhiệm vụ sẽ giúp tăng sức mạnh cho toàn bộ nhóm, và tạo điều kiện để bạn hoàn thành với những nhiệm vụ khó khăn hơn trong trò chơi. Vì “tương lai của BTS sẽ thực sự nằm trong tay bạn”, nên bạn hãy dành ít nhất 20-30 (nếu có thể) để hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất