Công Nghệ

7 kênh YouTube ẩm thực đình đám nhất hiện nay: Bà Tân Vlog, Quỳnh Trần JP đều có sub khủng, có một kênh số view lên đến 1,4 tỷ lượt xem

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Bà Tân Vlog, Khoai Lang Thang, Quỳnh Trần JP,... là những kênh YouTube ẩm thực đình đám nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ lỡ!

Trong những năm gần đây, việc kiếm tiền từ nền tảng video YouTube đang là một xu hướng tại Việt Nam. Bằng cách tải lên YouTube những video hấp dẫn, thu hút nhiều người xem, ai cũng có thể kiếm được nguồn thu nhập ổn định.

Vốn được biết đến như một mảnh đất kinh doanh “màu mỡ” ở thời điểm hiện tại, YouTube ngày càng xuất hiện nhiều kênh Vlog có nội dung đa dạng về các lĩnh vực như du lịch khám phá, sức khỏe làm đẹp, tâm sự đời sống,… nổi bật nhất trong số đó phải kể đến những kênh làm về ẩm thực như Bà Tân Vlog, Khoai Lang Thang, Quỳnh Trần JP,…Những kênh YouTube về ẩm thực này hiện thu hút cả triệu lượt sub và hàng chục triệu view.

Dựa theo số lượng người theo dõi và số lượt xem tổng thể, đây chính là 7 kênh YouTube ẩm thực đang hot nhất cộng động mạng và rất đáng để bạn ấn nút subscribes đấy!

7. Khoai Lang Thang / Food and Travel (1,02 triệu người theo dõi, 144 triệu lượt xem)

YouTube ẩm thực

Khoai Lang Thang tên thật là Đinh Võ Hoài Phương, sinh năm 1991, đến từ “xứ dừa” Bến Tre miền Tây chất phác và hiện đang sống, làm việc tại Sài Gòn.

Khoai Lang Thang hiện đang là một trong những travel blogger và ẩm thực được yêu thích nhất hiện nay. Anh chàng ghi điểm trong lòng người xem với khuôn mặt điển trai, nụ cười tỏa nắng khi khám phá mọi vùng tổ quốc.

Vào ngày 22/10 vừa qua, kênh YouTube Khoai Lang Thang / Food and Travel của anh chàng đã chính thức đạt mốc 1 triệu lượt người theo dõi.

6. Nana Liu TNNC (1,22 triệu người theo dõi, 145 triệu lượt xem)

YouTube ẩm thực

Nana Liu (tên thật là Văn Công Hiệp, sinh năm 1998 tại Ninh Thuận, hiện sống Sài Gòn). Nana Liu bắt đầu tiếng như một hiện tượng trên mạng với tài vừa hát nhạc chế vừa gõ bo bằng nón bảo hiểm. Hiện nữ YouTuber này đang sở hữu kênh YouTube với hơn 1,22 triệu lượt đăng ký cùng hơn 145 triệu lượt xem.

Nana từng chia sẻ, “nhiều khi mình ngồi nói vu vơ thôi cũng được 1 triệu mấy view”. Dạo gần đây, cô nàng cũng bắt đầu chuyển hướng sang làm video mukbang (vừa ăn vừa trò chuyện) và nhận được không ít ủng hộ của người xem.

5. WOOSSI TV (1,47 triệu người theo dõi, 315 triệu lượt xem)

YouTube ẩm thực

Woossi, tên thật là Park Woo Sung sinh ngày 5/1/1996 và đã có thâm niên ở Việt Nam tới tận hơn 10 năm. Woossi hiện đang sở hữu một kênh YouTube chuyên bình luận về ẩm thực.

Đến với kênh YouTube WOOSSI TV của anh chàng, người xem có thể tìm hiểu được các món ngon khác nhau được anh chàng giới thiệu một cách rất tinh thế. Hơn nữa Woossi còn rất hay mang những nét đặc sắc, tinh túy của nền ẩm thực Hàn Quốc giới thiệu đến khán giả Việt Nam.

4. Quynh Tran JP - Cuộc sống ở Nhật (1,63 triệu người theo dõi, 380 triệu lượt xem)

YouTube ẩm thực

Quỳnh Trần JP là một trong những YouTuber ẩm thực hot nhất thời điểm hiện tại. Nữ YouTuber ẩm thực này được dân tình thích thú nhờ những vlog mukbang đồ sộ, lối nói chuyện “mặn mòi” và đặc biệt là sự góp mặt của bé Sa - cậu con trai đáng yêu với những biểu cảm gây bão.

Gần đây, kênh “Quynh Tran JP - Cuộc sống ở Nhật” của Quỳnh Trần đã vinh dự ẵm luôn nút Vàng của YouTube khi đạt cột mốc 1 triệu lượt subscribes. Trên kênh của YouTuber Quỳnh Trần có khá nhiều video đạt số lượt xem lên đến hàng triệu.

3. Bà Tân Vlog (3,31 triệu người theo dõi, 381 triệu lượt xem)

YouTube ẩm thực

Bà Tân Vlog tên đầy đủ là Nguyễn Thị Tân (58 tuổi), hiện ở thôn Chùa, xã Xuân Hương, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang. Trên tài khoản mạng xã hội Facebook và YouTube của mình, bà Tân giới thiệu bà nặng 32 kg và cao 1m1.

Bà Tân nổi tiếng với các vlog làm món ăn “siêu to khổng lồ”. Kết hợp với sự chân chất, mộc mạc, đặc biệt là lối nói chuyện duyên dáng, mà bà đã trở thành “người bà quốc dân” trong lòng cư dân mạng.

Với lượng người theo dõi lên hơn 3 triệu chỉ trong vòng 3 tháng bật kênh, bà Tân Vlog đã xuất sắc lọt top 3 kênh đạt nút vàng nhanh nhất trên thế giới, qua đó xác lập Kỷ lục Guiness Việt Nam.

2. Khoa Pug (2,26 triệu người theo dõi, 431 triệu lượt xem)

YouTube ẩm thực

Khoa Pug vốn được biết đến là một hot YouTuber chuyên làm vlog ẩm thực, du lịch, food street, hướng dẫn nuôi dạy thú cưng, review sản phẩm, so sánh sản phẩm, nấu ăn,… Sau vụ việc lùm xùm của anh với một resort có tiếng tại Phan Thiết xảy vào tháng 4/2019, thì tên tuổi của Khoa Pug càng được nhiều người biết tới.

Khoa Pug “hút fan” nhờ cách làm video độc đáo, thú vị. Bên cạnh đó, yếu tố khiến người xem yêu thích các vlog của Khoa Pug còn phải kể đến là việc YouTuber thường chọn ở khách sạn hạng sang để review cũng như sử dụng nhiều đồ hàng hiệu.

1. Oops Banana (4,18 triệu người theo dõi, 1,4 tỉ lượt xem)

YouTube ẩm thực

Oops Banana hiện là 1 trong những kênh YouTube chuyên về Game và ẩm thực nổi bật nhất hiện nay tại Việt Nam với hơn 4,18 triệu người theo dõi và tổng 1,4 tỉ lượt xem.

YouTuber Oops Banana có tên thật là Phạm Văn Dũ, sinh năm 1992. YouTuber này đầu làm YouTube chỉ với mục đích giải trí, chia sẻ những video của mình cho bạn bè xem và giữ làm kỉ niệm. Nhờ sự đón nhận vượt ngoài sức tưởng tượng của khán giả, Oops Banana đã quyết tâm chọn YouTube làm sự nghiệp chính của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất