Công Nghệ

6 ứng dụng chỉnh ảnh 'xinh lung linh' ngày Tết mà hội 'sống ảo' nhất định không thể bỏ qua

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Ulike, Snow, Foodie, VSCO… là những ứng "sống ảo" có thể "hô biến" bạn xinh lung linh trong những shot ảnh "xông đất" đầu năm.

Tết đến xuân về là dịp để chúng ta đi “đu đưa” tận hưởng sau một năm học tập và làm việc. Trong không khí sum họp tràn đầy yêu thương, quây quần bên nhau cùng thưởng thức những món ăn ngon hay đi lễ chùa đầu năm, những bức ảnh đẹp giúp lưu giữ những khoảnh khắc quý báu này là điều không thể thiếu.

Ứng dụng chỉnh ảnh sẽ giúp “hô biến” mọi thứ bạn chụp đều “xinh lung linh” trong những shot ảnh “xông đất” đầu năm. (Ảnh: Getty Images)

Ngoài một chiếc smartphone có camera chụp ảnh đẹp, thì những ứng dụng chỉnh ảnh sẽ giúp “hô biến” bạn xinh lung linh trong những shot ảnh “xông đất” đầu năm. Hãy cùng điểm qua 6 ứng dụng chỉnh ảnh siêu cool mà bạn nhất định phải tải về dịp Tết này nhé!

Foodie

Foodie có thể gợi ý những công thức chỉnh ảnh giúp hội “gà mờ” có thể chỉnh ảnh dễ dàng hơn mà không mất quá nhiều công sức. (Ảnh: Foodie)

Foodie là ứng dụng chụp ảnh các món ăn hot nhất nhì hiện nay. Tuy nói Foodie là ứng dụng chỉnh màu sắc thức ăn, nhưng bạn hoàn toàn có thể chỉnh ảnh “sống ảo” của mình với ứng dụng này.

Với các bộ lọc hình ảnh “chất như nước cất”, chắc chắn Foodie sẽ làm thỏa lòng của bất cứ tín đồ sống ảo nào. Không những thế, Foodie còn gợi ý những công thức chỉnh ảnh giúp hội “gà mờ” có thể chỉnh ảnh dễ dàng hơn mà không mất quá nhiều công sức.

Ulike

Ngoài các bộ lọc màu sẵn có, Ulike còn cho phép người dùng tuỳ chỉnh từng chi tiết trên khuôn mặt như làm đẹp mắt, mũi, miệng… (Ảnh: Ulike)

Ulike là phần mềm chụp và chỉnh sửa ảnh miễn phí được yêu thích nhất hiện nay. Ngoài các bộ lọc màu sẵn có, Ulike còn cho phép người dùng tuỳ chỉnh từng chi tiết trên khuôn mặt như làm đẹp mắt, mũi, miệng…

Với giao diện trực quan, dễ sử dụng, Ulike sẽ giúp bạn nhanh chóng chỉnh được ra làn da trắng sáng, xóa mờ được mụn, vết thâm… và có được bức ảnh như ý trước khi đăng lên mạng xã hội để khoe với bạn bè.

Snow

SNOW có hàng nghìn sticker được cập nhật hàng ngày, các bộ lọc theo mùa độc quyền để giúp bạn sống ảo mỗi ngày mỗi phong cách,.. (Ảnh: Wanna One)

Snow là ứng dụng chụp, chỉnh sửa ảnh có hơn 200 triệu người dùng trên khắp thế giới sử dụng. Ứng dụng này có hàng nghìn sticker được cập nhật hàng ngày, các bộ lọc theo mùa độc quyền để giúp bạn sống ảo mỗi ngày mỗi phong cách,..

Ứng dụng sẽ tự động học theo phong cách bạn yêu thích nhất bằng cách tạo và lưu các hiệu ứng làm đẹp tùy chỉnh. Ngoài ra phần mềm còn có thể chỉnh sửa các bộ phận của khuôn mặt như làm thon, nâng mũi, chỉnh mắt…

Camera 360

Camera 360 có nhiều công cụ mạnh mẽ để xử lý hình ảnh như làm da trắng mịn, tạo môi hồng rực rỡ, mắt to tròn như nhân vật hoạt hình,… (Ảnh: Camera 360)

Camera 360 là một trong những ứng dụng chụp và làm đẹp xuất hiện đầu tiên trên điện thoại. Ứng dụng này không chỉ cho phép thêm bộ lọc để tạo hiệu ứng cho hình ảnh, mà còn có nhiều công cụ mạnh mẽ để xử lý hình ảnh như làm da trắng mịn, tạo môi hồng rực rỡ, mắt to tròn như nhân vật hoạt hình,…

Với giao diện đẹp thu hút người dùng cùng với nhiều tính năng tiện ích, Camera 360 hứa hẹn mang lại cho bạn bức ảnh thật tuyệt vời.

Snapseed

Snapseed là ứng dụng chỉnh ảnh chuyên nghiệp khiến giới mộ điệu điên đảo và gắn bó trung thành. (Ảnh: Passionpassport)

Snapseed là ứng dụng chỉnh ảnh chuyên nghiệp khiến giới mộ điệu điên đảo và gắn bó trung thành bởi có nhiều tính năng đa dạng. Ứng dụng có nhiều tùy chỉnh chuyên nghiệp như phối cảnh, phơi sáng kép, ngược sáng, HDR Scape - cho phép ảnh phơi sáng nhiều lần, Grunge - viền chi tiết góc cạnh và ảnh chồng chéo nhau, hay Retro - ảnh chụp cổ điển,…

Tuy nhiên, điểm trừ là Snapseed tương đối khó dùng đối với người mới bắt đầu. Ứng dụng này cũng không có nhiều bộ lọc màu nên người dùng phải tự điều chỉnh bằng tay.

VSCO

VSCO sở hữu hàng trăm bộ lọc với hiệu ứng tuyệt vời, hứa hẹn cho ra đời các bức ảnh đầy tính nghệ thuật. (Ảnh: Artifact Uprising)

VSCO là ứng dụng sống ảo “làm mưa làm gió” trong nhiều năm qua và luôn được ưu ái cài đặt trên máy của những bạn trẻ. Điều khiến VSCO trở thành ứng dụng “gối đầu” làm say mê hàng triệu người đó là do ứng dụng sở hữu hàng trăm bộ lọc với hiệu ứng tuyệt vời, cho ra đời các bức ảnh đầy tính nghệ thuật.

Ngoài ra, người dùng cũng có thể tùy biến mức độ hiệu ứng do các bộ lọc tạo ra để được những hình ảnh ưng ý và thích mắt nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất