Công Nghệ

5 người nổi tiếng có thu nhập khủng nhất Instagram 2019: Ronaldo và Messi đứng đầu, Selena Gomez xếp cuối danh sách

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Cristiano Ronaldo đang hưởng mức lương sau thuế là 36,6 triệu USD/năm từ CLB Juventus. Trong khi đó, số tiền kiếm được từ Instagram của nam cầu thủ lên đến 47,8 triệu USD.

Kể từ khi ra mắt, mạng xã hội hình ảnh Instagram đã trở thành mỏ vàng thực sự cho hàng triệu người, trong đó có không ít người nổi tiếng, có thể kiếm tiền dễ dàng nhờ đăng các nội dung về du lịch, quảng cáo,… Dựa theo mức độ nổi tiếng của từng người, số tiền từ một bài đăng trên Instagram mà chủ tài khoản thu về có thể lên đến hàng triệu USD.

Mới đây, tờ Bleacher Report Football đã công bố danh sách 5 người kiếm nhiều nhất Instagram hiện nay. Đây đều thuộc về những gương mặt nổi tiếng thế giới, trong đó 3 cầu thủ đã quen mặt với người hâm mộ đó là Cristiano Ronaldo, Lionel Messi và David Beckham.

Ronaldo là ngôi sao kiếm tiền nhiều nhất trên Instagram với số tiền lên đến 47,8 triệu USD. (Ảnh: Bleacher Report Football)

Cụ thể, thống kê của Bleacher Report Football cho thấy Ronaldo là ngôi sao kiếm tiền nhiều nhất trên Instagram. Cầu thủ khoác áo CLB Juventus thu về đến 47,8 triệu USD từ nền tảng mạng xã hội này.

Trong năm nay, Ronaldo đã đăng tổng cộng 49 bài đăng quảng cáo như giới thiệu về giày bóng đá Nike, nước hoa mang CR7 Play it Cool (thương hiệu nước hoa của Ronaldo), và thậm chí là cả một bài đăng về trang web tư vấn rụng tóc.

Instagram Ronaldo hiện cũng có số lượng người theo dõi lớn nhất thế giới với 194 triệu người. (Ảnh chụp màn hình)

Đứng thứ 2 trong danh sách những người kiếm nhiều tiền nhất từ Instagram hiện nay cũng là một gương mặt quen thuộc trong bóng đá, đó là Lionel Messi.

Lionel Messi hiện đang sở hữu tài khoản Instagram đang có hơn 139 triệu người theo dõi. Siêu sao bóng đá người Argentina ước tính thu về 23,3 triệu USD từ Instagram trong năm nay nhờ các bài đăng quảng cáo. Theo thống kê, Messi đã đăng tổng cộng 36 bài quảng cáo cho giày Adidas, thương hiệu trang sức Jacob & Co., và thương hiệu khoai tây chiên Lays của Mỹ… (Ảnh: Soccrates Images/Getty Images)

Đứng thứ 3 trong danh sách là nữ hoàng Instargram, Kendall Jenner với 15,9 triệu USD. Năm 2019, Kendall Jenner đã đăng 26 bài quảng cáo về hãng thời trang Calvin Klein, sản phẩm chăm sóc da Proactiv, thương hiệu giày Stuart Weitzman… Hiện trang Instagram của Kendall Jenner có 120 triệu người theo dõi. (Ảnh: Eugenio Derbe)

Đứng thứ 4 trong danh sách là David Beckham. Cựu danh thủ 44 tuổi kiếm được khoảng 374 ngàn USD cho mỗi bài đăng trên trang Instagram và thu về tổng số tiền 10,7 triệu USD. (Ảnh: James Veysey/REX)

Chốt hạ danh sách là Selena Gomez. Nữ ca sĩ Lose You To Love Me có thể kiếm được 8 triệu USD từ Instagram đang có hơn 164 triệu người theo dõi của mình. (Ảnh: Dave Kotinsky/Getty Images for Coach)

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất