Công Nghệ

5 điều thú vị về tựa game 'BTS World' vừa ra mắt hôm nay

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Nếu bạn là một fan của BTS, đây là các thông tin quan trọng mà bạn cần nắm được trước khi bắt đầu chơi "BTS World".

Mới đây, BTS - nhóm nhạc quốc dân đến từ xứ kim chi vừa chính thức phát hành tựa game mang tên “BTS World” trên cả hai nền tảng smartphone gồm iOS (https://apps.apple.com/us/app/bts-world/id1435577798) và Android (https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netmarble.btsw&hl=en_US).

Bảy chàng trai của nhóm, gồm Jungkook, V, Jimin, RM, Suga, Jin, RM và J-Hope cho biết, mục đích ra mắt trò chơi BTS World là nhằm mang lại cho các fan trải nghiệm trở thành quản lý thực thụ, từ việc quyết định họ sẽ mặc gì cho đến việc đặt ra lịch trình. Đặc biệt hơn, các fan còn được tương tác với thần tượng ngay trên thiết bị của mình mà không phải qua bất kỳ chương trình nào khác.

Nếu bạn là một fan của BTS, dưới đây là các thông tin quan trọng mà bạn cần nắm được.

BTS World là gì?

BTS World 

BTS World là tựa game trên smartphone, cho phép người chơi hoá thân thành quản lý của nhóm nhạc toàn cầu BTS

BTS World là một ứng dụng giải trí trên điện thoại di động, cho phép người chơi hoá thân thành quản lý của nhóm nhạc toàn cầu BTS. Tuy nhiên, bạn sẽ quay ngược thời gian tới năm 2012, trước khi BTS xuất hiện trước công chúng và trở nên nổi tiếng như bây giờ. Bạn sẽ trở thành quản lý với nhiệm vụ giúp họ tăng danh tiếng toàn cầu.

Đoạn giới thiệu trò chơi giải thích là người dùng có thể chọn câu chuyện của riêng mình trước khi thành lập nhóm, và thậm chí có thể tương tác với từng thành viên thông qua các cuộc gọi video và tin nhắn văn bản.

Bạn cũng chịu trách nhiệm về các tài khoản truyền thông xã hội của họ, đặt lịch trình và quyết định những gì cả nhóm nên mặc. Mỗi lựa chọn của người chơi sẽ đều ảnh hưởng đến câu chuyện. Vì vậy, phiên bản game này mang ý tưởng kiểu như “tương lai của BTS sẽ thực sự nằm trong tay bạn”.

Làm thế nào để có thể trở thành quản lý BTS?

BTS World 

BTS World phát triển dựa trên ý tưởng “tương lai của BTS sẽ thực sự nằm trong tay bạn”

Theo tin tức được đăng tải trên web BTS World, câu chuyện sẽ diễn ra như sau:

“Thế giới bắt đầu đảo lộn kể từ lúc bạn nắm trong tay tấm vé này. Khi mở mắt, bạn đang ở một nơi xa lạ vào năm 2012. Khoan đã, bạn là nhân viên BigHit?

Bạn vừa trở thành quản lý của BTS trong thế giới mà chưa ai biết tới sự tồn tại của nhóm nhạc này. Buổi ra mắt lần đầu tiên của BTS trước công chúng thành hay bại đều nằm trong bàn tay bạn!”

Website chính thức của BTS World cũng cung cấp bản xem trước nội dung câu chuyện. Dường như, người chơi phải ấn vào cảnh để theo dõi diến biến câu chuyện và cuối cùng giúp BTS trở thành nhóm nhạc nổi tiếng.

Để gợi ý cho fan về người quản lý lý tưởng, tất cả 7 thành viên BTS - RM, Jin, Suga, J-Hope, Jimin, V, Jungkook đã chia sẻ kỳ vọng mà họ muốn ở người đó. RM muốn quản lý là người có trách nhiệm và luôn đứng về phía nhóm, trong khi Jin chỉ muốn được cung cấp đủ sô cô la sữa 24/7 trong phòng thay đồ.

Có cả những bức ảnh và video độc quyền của 7 chàng trai

BTS World 

BTS World cho phép bạn chiêm ngưỡng 10.000 bức ảnh thương hiệu độc quyền và 100 video lần đầu ra mắt của nhóm nhạc đình đám BTS

BTS World cung cấp 10.000 bức ảnh thương hiệu độc quyền và 100 video lần đầu ra mắt của nhóm nhạc đình đám này. Mặc dù chưa rõ người hâm mộ sẽ được “chiêm ngưỡng” những bức ảnh và video nào ở thời điểm xuất bản game, nhưng dựa trên cốt truyện được hé lộ, khả năng game sẽ lấy điểm xuất phát từ những ngày đầu thành lập nhóm nhạc BTS, thậm chí có thể trong giai đoạn các thành viên vẫn đang được đào tạo. BTS World sẽ là “món ăn tinh thần ngon” dành cho những ai vừa trở thành fan của nhóm nhạc này và vẫn chưa biết nhiều về lịch sử ra đời của họ.

Thưởng thức nhạc mới của BTS

BTS World 

Bắt đầu từ chiều hôm nay (giờ Việt Nam), các ARMY đã có thể thưởng thức sớm ba bài hát mới được BTS viết riêng cho ứng dụng

BTS không có thói quen làm việc nửa vời, vì vậy họ đã tạo ra cả một album riêng cho phiên bản BTS World. Theo đó, toàn bộ ca khúc sẽ được phát hành vào ngày 28/6, nhưng ARMY có thể thưởng thức sớm ba bài hát mới từ ứng dụng, gồm A Brand New Day (J-Hope, V kết hợp Zara Larsson), Dream Glow (Jin, Jimin, Jungkook và Charlie XCX thể hiện), và All Night (kết hợp với Juice WRLD).

Những bí mật chưa bao giờ tiết lộ của các thành viên

BTS World 

Với BTS World, fan hâm mộ còn có thể nghe 7 chàng trai tiết lộ về bí mật của mình

Phiên bản game còn có một chương về việc những chàng trai sẽ làm gì nếu họ không phải là siêu sao, với một trong những thành viên chọn làm nông dân trong khi một người khác muốn trở thành sinh viên ngành văn học. Qua đây, người chơi sẽ thấy các thần tượng sống những cuộc đời như thế nào khi không phải ngôi sao K-pop nổi tiếng thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất