Công Nghệ

5 ca sĩ có nhiều người theo dõi nhất trên YouTube: Jack bám sát nút K-ICM, Sơn Tùng M-TP không phải số 1

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Sơn Tùng M-TP, Mỹ Tâm, Đen Vâu, Jack và K-ICM là những sao Việt sở hữu không chỉ Nút Vàng danh giá, mà còn là những ca sĩ có lượng sub khủng nhất tại Việt Nam.

Trong thị trường giải trí và showbiz Việt, số lượng ca sĩ “đút túi” được Nút Vàng với hơn 1 triệu lượt người theo dõi trên YouTube hiện tại tuy không phải là ít nhưng cũng không được tính là nhiều.

Các nghệ sĩ đạt được danh hiệu này đa phần đều hoạt động lâu năm trong làng giải trí, thường xuyên có sản phẩm chất lượng được khán giả yêu thích, theo dõi thường xuyên như Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP,…

Dẫu vậy vẫn có những trường hợp đặc biệt như Jack và K-ICM, dù chỉ mới làm mưa làm gió Vbiz từ đầu năm 2019 nhưng hiện tại cả Jack và K-ICM đang là một trong những gương mặt có lượng người theo dõi trên YouTube nhiều nhất showbiz Việt.

Tính tới thời điểm hiện tại, Sơn Tùng M-TP, Mỹ Tâm, Đen Vâu, Jack và K-ICM là những sao Việt sở hữu không chỉ Nút Vàng danh giá, mà còn là những ca sĩ có lượng sub khủng nhất tại Việt Nam (theo số liệu từ chuyên trang thống kê Social Blade).

1. Mỹ Tâm với kênh YouTube My Tam: 6.86 triệu người theo dõi

Mới đây, kênh YouTube của “chị đại” Mỹ Tâm đã bất ngờ để lộ số lượng người theo dõi. Dựa vào số liệu hiển thị dưới tên kênh, nhiều người hâm mộ “hoạ mi tóc nâu” đã biết được số lượng người đăng ký kênh của cô đã lên đến 6.86 triệu lượt đăng ký, vượt kênh của Sơn Tùng M-TP để xưng vương top 1 trong danh sách những ca sĩ có lượng theo dõi kênh YouTube cao nhất Việt Nam.

Trước đó, Mỹ Tâm luôn giữ bí mật về lượng người đăng kí khiến netizen không thể xác định được kênh của cô đang đứng ở vị trí bao nhiêu dù chắc mẩm con số không hề thấp. Cuối tháng 12/2019, Mỹ Tâm cũng là nữ ca sĩ đầu tiên sở hữu kênh YouTube đạt tổng lượt xem là 1 tỷ.

2. Sơn Tùng M-TP với kênh YouTube Sơn Tùng M-TP Official: 6.07 triệu người theo dõi

Sơn Tùng M-TP không còn là cái tên lạ với các bạn trẻ yêu âm nhạc Việt Nam.Với lượng fan hâm mộ đông đảo vào bậc nhất nhì làng giải trí, không khó hiểu khi Sơn Tùng M-TP chính là gương mặt nổi tiếng thứ 2 có lượng sub khủng nhất tại Việt Nam. Tính đến thời điểm hiện tại, kênh YouTube Sơn Tùng M-TP Official đang có 6.07 triệu người theo dõi.

Vào đầu tháng 2/2017, Sơn Tùng M-TP cũng là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên được vinh danh khi đạt hơn 1 triệu lượt theo dõi trên kênh cá nhân tại YouTube. Sơn Tùng đồng thời cũng là ca sĩ Việt Nam đầu tiên có ca khúc đạt hơn 200 triệu lượt xem trên YouTube với MV “Lạc Trôi”. Gần đây đây nhất, MV “Hãy trao cho anh” của Sơn Tùng M-TP cũng giành được rất nhiều kỷ lục như chỉ mất 15 ngày 6 tiếng để cán mốc 100 triệu view, nhanh nhất Vpop, và đứng thứ 50 trên toàn thế giới.

3. K-ICM với kênh YouTube K-ICM Official: 4.27 triệu người theo dõi

Đứng thứ 3 trong danh sách là K-ICM với kênh YouTube đang có 4.27 triệu người theo dõi. Thực tế, lượng sub kênh K-ICM Official của anh chàng có thể đạt hơn con số này nếu không vì những lùm xùm mâu thuẫn bắt đầu từ thời điểm cuối năm 2019 với Jack.

Theo thống kê của trang Socialblade, kênh YouTube K-ICM đã mất một lượng lớn người đăng ký trong 2 tuần đầu khi mâu thuẫn xảy ra. Cụ thể, ngày 23/12, kênh này có hơn 4.780.000 lượt đăng ký. Đến ngày 5/1, kênh còn 4.370.000 lượt đăng ký. Như vậy, chỉ 14 ngày, K-ICM đã mất đi khoảng 410.000 người đăng ký. Ở những lần comeback tiếp theo, kênh YouTube của K-ICM cũng tiếp tục mất lượng lớn người hâm mộ và đạt được những thành tích không đáng mong đợi với lượng dislike “siêu to khổng lồ”.

4. Jack với kênh YouTube J97: 2.86 triệu người theo dõi

Sau khi chính thức đường ai nấy đi, Jack và K-ICM cũng rơi vào hai thái cực khác nhau. Trong khi K-ICM bị nhiều người thi nhau huỷ sub thì Jack lại nhận được lượng sub khủng từ cộng đồng mạng.

Cụ thể, vào lúc 19h tối hôm 17/2 vừa qua, Jack đã chính thức công bố kênh YouTube riêng mang tên “J97”. Và chỉ sau vỏn vẹn 4 tiếng đồng hồ, từ một kênh YouTube mới lập, Jack đã lập kỷ lục khi cán mốc 100.000 người đăng ký nhanh nhất Việt Nam. Đây là con số vô cùng ấn tượng mà chưa một nghệ sĩ nào tại Việt Nam làm được trước đó.

Và trong vòng 7 ngày, kênh YouTube J97 của Jack đã chính thức cán mốc 1 triệu lượt đăng ký theo dõi. Điều này đồng nghĩa, Jack đã trở thành người đạt được Nút Vàng nhanh nhất Việt Nam, đồng thời đạt thành tích này chỉ với 2 video.

Sau đó không lâu, kênh YouTube của Jack đã nhanh chóng chạm tới cột mốc 2 triệu sub chỉ trong 24 ngày và mới đây nhất, kênh J97 của giọng hát “Hồng nhan” lại tiếp tục lập thêm thành tích mới, đó là lọt top 50 kênh hàng đầu tại Việt Nam.

5. Đen Vâu với kênh YouTube Đen Vâu Official: 2.38 triệu người theo dõi

Ngoài Jack và K-ICM thì rapper Đen Vâu cũng là người nằm trong top những nghệ sĩ sở hữu kênh YouTube có lượt sub cao ngất ngưởng. Tính đến thời điểm hiện tại, kênh YouTube Đen Vâu Official đã có 2.38 triệu người theo dõi, chốt hạ danh sách 5 ca sĩ có nhiều người theo dõi nhất trên YouTube tại Việt Nam hiện nay.

Đầu tháng 4/2019, kênh YouTube của Đen Vâu đã đạt được Nút Vàng khi cán mốc 1 triệu người theo dõi. Đây là một thành quả cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ vì đam mê với rap, viết nhạc bằng cảm xúc và sự trải nghiệm, sáng tạo riêng. Trong đó, có những ca khúc của nam rapper cũng đạt hàng chục triệu view như Đưa nhau đi trốn, Ta cứ đi cùng nhau, Anh đếch cần gì nhiều ngoài em, Cảm ơn,…

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Thiết kế

Tuấn Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất