Công Nghệ

1977 Vlog nhá hàng vlog thứ 5 sau khi đạt Nút Vàng YouTube: Là một tác phẩm về thầy cô nhân ngày 20/11?

Duy Huỳnh
Chia sẻ

1977 Vlog đã đăng tải hình ảnh cho thấy một chiếc chai thủy tinh, bên trong chứa lưng chừng nước cùng một viên phấn để nhá hàng cho vlog thứ 5 của nhóm. Theo nhiều đồn đoán, vlog kế tiếp của nhóm là một tác phẩm nói về thầy cô nhân ngày 20/11 tới.

1977 Vlog hiện tại được cộng đồng mạng đánh giá là một thiện tượng mạng “độc, lạ” nhất hiện nay. Chỉ với 4 video không dài quá 6 phút, 1977 Vlog đã xuất sắc đạt được Nút Vàng của YouTube, tạo lập nên kỷ lục mà có lẽ hiếm hoi YouTuber Việt Nam có thể đạt được.

Mới đây, 1977 Vlog đã chính thức “nhá hàng” video mới nhất của mình sau khi đạt nút vàng YouTube. Điều này khiến không ít người dùng mạng phấn khích trông đợi về tác phẩm “cà khịa” tiếp theo của 3 chàng trai.

Cụ thể, 1977 Vlog đã đăng tải hình ảnh cho thấy một chiếc chai thủy tinh, bên trong chứa lưng chừng nước cùng một viên phấn kèm đoạn giới thiệu:

1977 Vlog

1977 Vlog đã đăng tải hình ảnh cho thấy một chiếc chai thủy tinh, bên trong chứa lưng chừng nước cùng một viên phấn để nhá hàng cho vlog thứ 5 của nhóm.

“Nào anh chị em bạn bè vào đoán tên tác phẩm nào :)))) Tập này hứa hẹn sẽ có những cuộc hội ngộ đầy sự bất ngờ mà ta chẳng thể nào tưởng tượng ra được.”

P/s: 1977 chúng mình sẽ không có quảng cáo lồng ghép vào trong nội dung video vì nụ cười của mọi người mới là quan trọng nhất nên cả nhà yên tâm thưởng thức video nhé. Quảng cáo sẽ xuất hiện ở 3s đầu và 3s cuối nên mong cả nhà ủng hộ chúng mình nha.”

Bỏ qua chi tiết vlog thứ 5 của nhóm sẽ xuất hiện quảng cáo nhỏ, cộng đồng mạng đã đưa ra rất nhiều dự đoán về tên gọi cũng như nội dung tác phẩm mới của 1977 Vlog.

“Phấn là vật bất ly thân của nhà giáo, có liên quan đến thầy cô. Lại nói ở trên viết có sự hội ngộ đầy bất ngờ cuối, sắp 20/11 cho nên vẫn là tác phẩm về thầy cô”, một bình luận được nhiều người đồng tình.

Cho đến thời điểm hiện tại bài đăng đã hút hơn 61.000 lượt thích cùng hơn 4.000 bình luận và hơn 1.000 chia sẻ của người dùng Facebook.

1977 Vlog

Dù chỉ mới đăng tải 4 video nhưng kênh 1977 Vlog đã hút 39 triệu lượt xem, thành tích cực kỳ đáng nể và đáng mơ ước đối với người làm nội dung trên YouTube.

1977 Vlog

Kênh YouTube của nhóm hiện đang có hơn 1,2 triệu người theo dõi và hứa hẹn sẽ tăng mạnh sau khi đoạn vlog thứ 5 chính thức được trình làng.

1977 Vlog được thành lập và hoạt động vào tháng 8/2019 bởi 2 anh em song sinh là Nguyễn Trung Anh và Nguyễn Việt Anh. Thành viên nhỏ tuổi nhất của nhóm là Nguyễn Văn Tân, em họ của hai người. Tất cả các video của 1977 Vlog đều chỉ có 2 người diễn và một người quay.

Theo thống kê của SocialBlade, dù chỉ mới đăng tải 4 video nhưng kênh 1977 Vlog đã hút 39 triệu view, thành tích cực kỳ đáng nể và đáng mơ ước của người làm nội dung trên YouTube. Kênh YouTube của nhóm hiện đang có hơn 1,2 triệu người theo dõi và hứa hẹn sẽ tăng mạnh sau khi đoạn vlog thứ 5 chính thức được trình làng.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất