Công Nghệ

1977 Vlog kết hợp Hậu Hoàng 'thả thính' người hâm mộ, hứa hẹn sắp tung siêu phẩm mới

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Khi 1977 Vlog và 'nữ hoàng nhạc chế' Hậu Hoàng đã cùng bắt tay hợp tác, chắc chắn đó sẽ là một vlog hứa hẹn "độ chất" khỏi phải bàn.

1977 Vlog là một hiện tượng nổi lên vô cùng mạnh mẽ trong những tháng cuối năm 2019. Chỉ với 4 video đều không dài quá 6 phút, kênh YouTube của 3 chàng trai gồm Trung Anh, Việt Anh và Văn Tân đã nhanh chóng đạt Nút Vàng YouTube.

Trong khi đó, Hậu Hoàng là một trong những cái tên rất rất quen thuộc với giới trẻ, đặc biết là 8x - 9x, với biệt danh là “nữ hoàng nhạc chế”. Các tác phẩm của Hậu Hoàng gây bão nhờ mượn giai điệu của những bài hát bắt tai và chế lại lời với câu từ hài hước, bắt đúng trend. Tính tới thời điểm hiện tại, cô nàng đã có đến hơn 5 triệu lượt người theo dõi trên YouTube.

“Ông giáo” Trung Anh 'thả thính' người hâm mộ hình ảnh mới nhất của 1977 Vlog và YouTuber Hậu Hoàng. (Ảnh: Nguyễn Trung Anh)

Mới đây, 1977 Vlog và 'nữ hoàng nhạc chế” Hậu Hoàng đã khiến dân tình phấn khích khi cùng đứng chung khung hình. Bức ảnh này khiến nhiều người hâm mộ nghĩ ngay đến một sự kết hợp giữa hai 'hiện tượng YouTube' này và hồi hợp chờ đợi.

Cụ thể, bức ảnh đang khiến cộng đồng người hâm mộ của 1977 Vlog và Hậu Hoàng háo hức được “ông giáo” Trung Anh chia sẻ với chú thích: “Ba chú khủng long họ nhà Coronasaurus.”

YouTuber Đồng Văn Hùng, người đứng sau thành công của kênh YouTube “Ẩm thực mẹ làm”, cũng háo hức trông đợi màn hợp tác giữa 1977 Vlog và Hậu Hoàng. (Ảnh chụp màn hình)

Dưới phần bình luận, phần đông người hâm mộ cũng háo hức với màn hợp tác của cả hai: “Kết hợp làm quả vlog xịn xò anh ơi!”, “Phải chăng sẽ có sự kết hợp….”, “Sự kết hợp tuyệt với quá, hóng siêu phẩm”,…

Khi được YouTuber Đồng Văn Hùng, người đứng sau thành công của kênh YouTube “Ẩm thực mẹ làm”, hỏi “sắp có sản phẩm mới chưa anh?”, “ông giáo” Trung Anh cũng bật mí là “sắp rồi em ạ!”.

Trên Instagram cá nhân, Hậu Hoàng cũng đăng tải một loạt ảnh với 2 mảnh ghép của 1977 Vlog. Thế nên, dân tình càng 'chắc mẩm' sự kết hợp đáng mong chờ này.

“Nữ hoàng nhạc chế” Hậu Hoàng nhí nhố bên 2 mảnh ghép của 1977 Vlog. (Ảnh: Hậu Hoàng Instagram)

Theo đa số fan hâm mộ, nếu thật sự cả bộ ba 1977 Vlog cùng Hậu Hoàng cùng bắt tay hợp tác thì chắc chắn đó sẽ là một vlog hứa hẹn “độ chất” khỏi phải bàn cãi!

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất