Công Nghệ

10 quốc gia có fan chăm cày view nhất cho BlackPink trên YouTube: Bất ngờ với thứ hạng cao chót vót của Việt Nam

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Việt Nam, Thái Lan, Nhật Bản,... là các quốc có fan chăm cày view nhất cho BlackPink trên YouTube.

Nhắc đến những nhóm nhạc nữ sở hữu trăm triệu view khủng nhất Kpop không nào không thể bỏ qua BlackPink. Thậm chí, vào cuối tháng 1/2019, MV DDU-DU DDU-DU của BlackPink đã vượt mặt BTS trở thành MV Kpop có lượt xem nhiều nhất trên YouTube. Điều này khiến các Blink (tên fandom của BlackPink) không khỏi tự hào vì thành tích quá khủng của 4 cô nàng nhà YG.

Mới đây, trang Koreaboo vừa đăng tải danh sách 10 quốc gia có fan cày view cho BlackPink nhiều nhất, trong đó có cả Việt Nam.

BlackPink

BlackPink luôn được biết đến như những “bà hoàng” trên mặt trận YouTube.

10. Nhật Bản

Đứng hạng thứ 10 là xứ sở hoa Anh Đào. Mỗi tháng, các Blink tại Nhật Bản “đóng góp” cho BlackPink 9,39 triệu view trên YouTube.

9. Thổ Nhĩ Kỳ

Đứng thứ 9 là Thổ Nhĩ Kỳ, với số lượt đóng cho kênh BlackPink trên YouTube là 10,7 triệu lượt xem.

8. Mexico

Xếp hạng thứ 8 là quốc gia Mexico. Mỗi tháng, các Blink tại quốc gia này đóng góp khoảng 13,7 triệu view cho BlackPink trên YouTube.

7. Malaysia

Trong khi đó, Malaysia đứng thứ 7 trong tổng số 10 quốc có fan chăm cày view nhất cho . Theo đó, kênh YouTube của 4 cô nàng nhà YG nhận được khoảng 14,6 triệu lượt xem hàng tháng từ Malaysia.

6. Mỹ

Dù chưa debut tại Mỹ nhưng lượng view mà BlackPink thu được từ xứ sở Cờ Hoa là vô cùng lớn. Cụ thể, lượng view hàng tháng mà người Mỹ đóng góp cho kênh YouTube BlackPink đạt 18,8 triệu lượt xem.

5. Brazil

Đứng top 5 là Brazil. Quốc gia Nam Mỹ này đóng góp khoảng 22,6 triệu view cho BlackPink trên YouTube.

4. Việt Nam

Với con số 28 triệu view, Việt Nam đã lọt 10 quốc gia có fan chăm cày view nhất cho BlackPink trên YouTube.

3. Philippines

Quốc giá kế tiếp là Philippines. Với số lượng 33,6 triệu lượt xem hàng tháng, các Blink tại Philippines đã giành vị trí top 3 trong bảng xếp hạng.

2. Thái Lan

Thái Lan là quê hương của thành viên Lisa nên không quá khó hiểu khi BlackPink có được sự hậu thuẫn khổng lồ của người hâm mộ tại xứ Chùa Vàng. Mỗi tháng, các fan của BlackPink tại Thái Lan đóng góp khoảng 40,5 triệu view cho 4 cô nàng trên YouTube.

1. Indonesia

Quốc gia dẫn đầu trong top 10 quốc gia có fan chăm cày view nhất cho BlackPink trên YouTube chính là Indonesia với 48,6 triệu view/tháng.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất