Công Nghệ

10 người nổi tiếng có lượng 'fan ảo' cao nhất MXH: Bất ngờ với vị trí cao ngất của BTS!

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Danh sách 10 người nổi tiếng có lượng 'fan ảo' cao nhất trên mạng xã hội Instagram và Twitter bất ngờ có sự xuất hiện của BTS.

Mới đây, website của ICMP, Viện âm nhạc đương đại chuyên về giáo dục và đào tạo âm nhạc tại Anh, với lịch sử hơn 30 năm thành lập, đã công bố danh sách top 10 nghệ sĩ có tỷ lệ người theo dõi ảo (fake follower) cao nhất trên mạng xã hội Instagram và Twitter.

Đáng chú ý, trong top 10 có sự xuất hiện của một nhóm nhạc nổi tiếng thế giới đến từ Hàn Quốc, đó là BTS. Được biết, hiện tại tài khoản của BTS trên Instagram đang thu hút hơn 20 triệu follower. Theo ICMP, 48 % trong số 20 triệu followers trên Instagram của BTS, và 46% trong số 21, 3 triệu followers trên Twitter, là các tài khoản ảo.

BTS

Danh sách 10 người nổi tiếng có lượng 'fan ảo' cao nhất trên mạng xã hội Instagram và Twitter bất ngờ có sự xuất hiện của BTS. (Ảnh: Billboard)

Dựa trên công bố của ICMP, có thể thấy nữ MC nổi tiếng nước Mỹ, Ellen DeGeneres có tỷ lệ người theo dõi ảo cao nhất Instagram hiện nay, với 58% (41% trên Twitter). BTS đứng thứ hai với 48% (46% trên Twitter). Theo sau là Kourtney Kardashian, Kim Kardashian, Khloe Kardashian, Ariana Grande, Miley Cyrus và Kevin Hart với đều trên 40%.

ICMP đã xếp hạng 99 người nổi tiếng thuộc giới showbiz lẫn làng thể thao thế giới, bằng cách sử dụng IG Audit, websie chuyên nhận biết số lượng các tài khoản ảo trên Instagram. Nếu gộp chung cả showbiz lẫn làng thể thao thế giới, tài khoản người nổi tiếng có số lượng followers ảo nhiều nhất là Toni Kroos, cầu thủ bóng đá người Đức hiện đang chơi cho câu lạc bộ Real Madrid. Danh sách này cũng có sự xuất hiện của “hoạ mi nước Anh” Adele và cầu thủ bóng rổ nổi tiếng của Mỹ Lebron James.

Dưới đây là top 10 người nổi tiếng trong showbiz có tỷ lệ người theo dõi ảo cao nhất trên mạng xã hội Instagram và Twitter theo ICMP:

1. Ellen DeGeneres - 49%

2. BTS - 47%

3. Kourtney Kardashian - 46%

4. Taylor Swift - 46%

5. Ariana Grande - 46%

6. Deepika Padukone - 45%

7. Miley Cyrus - 45%

8. Katy Perry - 44%

9. Khloe Kardashian - 43%

10. Priyanka Chopra - 43%

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất