Công Nghệ

10 nhân vật có sức ảnh hưởng nổi bật MXH Việt Nam: Jack vẫn tiếp tục gây bão, K-ICM bỗng dưng mất hút!

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Mới đây, Buzzmetrics vừa công bố bảng xếp hạng 10 nhân vật có sức ảnh hưởng nổi bật MXH Việt Nam (BSI Top10 Influencers). Trong bảng xếp hạng tháng này, Trấn Thành vẫn tiếp tục nắm giữ vị trí quán quân nhưng các thứ hạng khác đã màn đối chủ ngoạn mục.

Theo thống kê của Buzzmetrics, Trấn Thành lại lần nữa trở thành người có sức ảnh hưởng nổi bật nhất trên mạng xã hội Việt Nam tháng này khi có đến 4/5 chỉ số trong BSI xếp hạng cao nhất. Một trong những yếu tố giúp Trấn Thành giữ ngôi đầu bảng tháng này là thành công của web drama “Bố già” khi thu hút sự quan tâm lớn của người dùng mạng xã hội. Hơn nữa, việc tích cực tham gia các gameshow cũng mang lại lượng thảo luận khổng lồ cho Trấn Thành.

Đứng ở vị trí thứ 2 là Sơn Tùng M-TP, một trong những nhân vật thường trực trên BXH 10 người có sức ảnh hưởng nổi bật MXH Việt Nam. Dù ít tham gia các hoạt động và sự kiện trong tháng này, Sơn Tùng M-TP vẫn luôn nhận được sự ủng hộ từ lượng fan hâm mộ đông đảo.

Đứng top 3 là Jack (J97), giọng hát được giới trẻ yêu mến nhất trong thời gian qua. Không chỉ gây chú ý khi thả xích MV mới “Là 1 Thằng Con Trai”, hành động ủng hộ số tiền 100 triệu đồng, hỗ trợ công tác chống dịch bệnh và hạn mặn tại quê nhà Bến Tre của nam ca sĩ cũng nhận được sự quan tâm và ủng hộ rất lớn từ người hâm mộ lẫn cộng đồng mạng.

Đen Vâu cũng là những nghệ sĩ nhận có lượng fan hâm mộ đông đảo và nhận được nhiều tình cảm quý mến từ cộng đồng mạng. Những bài viết trên trang cá nhân của nam rapper nhận được lượng tương tác khá cao.

Nhờ tung ra MV mới vào dịp Valentine đã giúp cho Mỹ Tâm và Đức Phúc cùng góp mặt tại BSI Top10 Influencers. MV “Hơn cả yêu” của Đức Phúc được cộng đồng mạng khen ngợi là có nội dung ý nghĩa về tình yêu lứa đôi, trong khi MV “Vậy cũng vui” của Mỹ Tâm nhận được sự ủng hộ của những người đang trong tình trạng còn độc thân.

“Sắc đẹp dối trá” là bộ phim điện ảnh đầu tay của Hương Giang và nhận nhiều sự chú ý cao trên mạng xã hội. Ngoài ra, MV “Tặng anh cho cô ấy” được ra mắt sau thời gian dài mong chờ của cộng đồng mạng cũng nhận được nhiều phản hồi tốt đẹp.

Đứng ở vị trí thứ 8 là Hari Won. Bà xã Trấn Thành cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng khi tích cực quyên góp để giúp đỡ bà con miền Tây trước tình trạng hạn hán.

Là một trong những streamer nổi tiếng nhất hiện nay, ViruSs luôn có lượng tương tác khá cao khi xuất hiện trên mạng xã hội. Sự kết hợp của nam streamer cùng ca sĩ Hương Giang khi tung ra ca khúc nhạc phim “Sắc đẹp dối trá” - “Anh đi đi” cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Cuối cùng, bằng việc tích cực tham gia các sự kiện, gameshow và có lượng fan hâm mộ đông đảo, ca sĩ Đông Nhi đã lọt vào bảng xếp hạng BSI Top10 Influencers.

Bảng xếp hạng BSI Top10 Influencers được cập nhật trên social media dựa trên chỉ số mạng xã hội được đánh giá bởi Buzzmetrics - Buzzmetrics Social Index Top10. Tầm ảnh hưởng của một nhân vật được dựa trên 5 tiêu chí: Tổng lượng thảo luận và bài viết; chỉ số cảm xúc (Sentiment Score); độ phủ (Coverage), sự liên quan (Object mention) và nội dung được tạo bởi người dùng (UGC - User Generated Content).

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất