Công Nghệ

10 người có sức ảnh hưởng nổi bật MXH Việt Nam: Sơn Tùng M-TP tạm rời top 1, tuyển Việt Nam vô đối

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Bên cạnh những cái tên quen thuộc như Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP, HLV Park Hang Seo cùng 4 học trò trong đội tuyển Việt Nam – Quang Hải, Công Phượng, Văn Hậu và Văn Lâm đã xuất sắc chiếm 5/10 hạng trong danh sách 10 nhân vật nổi bật nhất trên MXH Việt Nam.

Mới đây, Buzzmetrics vừa công bố bảng xếp hạng 10 người có sức ảnh hưởng nổi bật MXH Việt Nam (BSI Top10 Influencers) với sự góp mặt của những tên tuổi quen thuộc của làng Vbiz như Trấn Thành, Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP,…

Trong bảng xếp hạng tháng này, Trấn Thành là cái tên chiếm lĩnh bảng xếp hạng BSI Top10 Influencers nhờ tham gia các chương trình truyền hình với tần suất dày đặc. Không những thế, tình cảm của Trấn Thành - Hari Won cũng được cộng đồng mạng dành nhiều lời khen ngợi và sự ngưỡng mộ, thể hiện qua các bài đăng trên mạng xã hội.

Sơn Tùng M-TP

Bảng xếp hạng 10 người có sức ảnh hưởng nổi bật MXH Việt Nam.

Đứng top 2 và 3 là hai gương mặt quen thuộc của làng giải trí Việt: “chị đại” Mỹ Tâm và Sơn Tùng M-TP. Cả hai đều là cái tên quen thuộc trong danh sách Top10 nhân vật nổi bật nhất trên social media hàng tháng nhờ việc tích cực tham gia các sự kiện âm nhạc và hoạt động quảng bá của các thương hiệu lớn.

“Chị đại” Mỹ Tâm nhận được nhiều sự quan tâm chú ý khi cho ra mắt MV ca khúc mới “Anh đợi em được không?”, trong khi Sơn Tùng M-TP lại thu hút được sự tham gia của người hâm mộ đến với các sự kiện có sự xuất hiện của mình.

Sơn Tùng M-TP

Trấn Thành, Mỹ Tâm và Sơn Tùng M-TP là top 3 nhân vật hot nhất MXH Việt Nam tháng này.

Bên cạnh sự xuất hiện của các nhân vật quen thuộc như Trấn Thành, Sơn Tùng M-TP và Mỹ Tâm, BXH 10 người có sức ảnh hưởng nổi bật MXH Việt Nam có đến 5 gương mặt thuộc đội tuyển bóng đá Việt Nam.

tuyển Việt Nam

HLV Park Hang Seo cùng 4 học trò trong đội tuyển Việt Nam - Quang Hải, Công Phượng, Văn Hậu và Văn Lâm chính là 5/10 nhân vật nổi bật nhất trên MXH Việt Nam.

Bằng màn trình diễn ấn tượng trước đội bóng Thái Lan trong khuôn khổ giải đấu vòng loại World Cup 2022 đã giúp HLV Park Hang Seo cùng 4 học trò trong đội tuyển Việt Nam - Quang Hải, Công Phượng, Văn Hậu và Văn Lâm trở thành các nhân vật nổi bật nhất trên MXH, theo ghi nhận của Buzzmetrics.

Trong khi đó, Hari Won và Ngô Kiến Huy là hai gương mặt xuất hiện trong Top10 nhân vật nổi bật nhất trên social media 2 tháng liên tiếp. Sức nóng của “Truyền Thái Y” vẫn chưa hạ nhiệt đã giúp Ngô Kiến Huy nhận được lượng lớn thảo luận trên mạng xã hội cùng các ý kiến khen ngợi ca khúc và thể hiện sự yêu thích đối với nam ca sĩ.

Bảng xếp hạng BSI Top10 Influencers được cập nhật trên social media dựa trên chỉ số mạng xã hội được đánh giá bởi Buzzmetrics - Buzzmetrics Social Index Top10. Tầm ảnh hưởng của một nhân vật được dựa trên 5 tiêu chí: Tổng lượng thảo luận và bài viết; chỉ số cảm xúc (Sentiment Score); độ phủ (Coverage), sự liên quan (Object mention) và nội dung được tạo bởi người dùng (UGC - User Generated Content).

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất